6 ngôi sao đình đám có phong cách thời trang thảm đỏ nổi bật nhất năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Zendaya, Timothée Chalamet hay Florence Pugh,… là những cái tên có style thảm đỏ nhận được nhiều lời khen nhất trong năm qua.

Zendaya

Năm nay, Zendaya chắc chắn là một trong những ngôi sao được giới mộ điệu mong chờ nhất mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô liên tục sở hữu những khoảnh khắc thời trang được đánh giá cao nhất trên thảm đỏ. Zendaya tiếp tục khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với những khoảnh khắc thảm đỏ thanh lịch, cổ điển và vô cùng thời thượng.

Empty

Xuất hiện tại lễ trao giải Oscar 2022, nữ diễn viên tài năng dễ dàng lọt top ngôi sao mặc đẹp nhất sự kiện khi diện thiết kế lễ phục cực kỳ thanh lịch đến từ nhà mốt áo sơ mi croptop quyến rũ và chân váy đính sequin nổi bật.

Empty

Vẫn là Zendaya nhưng tại thảm đỏ Emmy 2022, khán giả lại thấy hình bóng của vẻ đẹp cổ điển đậm chất Hollywood .

Empty

Tại đêm tiệc Time 100, Zendaya khoác lên mình thiết kế lưc đầm dạ hội cao cấp không dây bằng lụa màu xanh lam và xanh ngọc lục bảo, thuộc BST Thu Đông 1998.

Timothée Chalamet 

Sau thành công của “Call Me By Your Name”, Timothée Chalamet đã trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý. Anh vừa là diễn viên kiêm biểu tượng thời trang, khi khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng từ của nhiều nhà mốt. Phong cách thảm đỏ của Timothée phản ánh tính cách phóng khoáng, cá tính. 

Empty

Đầu tháng 9 năm nay, Timothée đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ LHP Venice với chiếc áo hở lưng màu đỏ gợi cảm.

Empty

Trước đó, tại thảm đỏ Oscar 2022, Timothée gây ấn tượng mạnh khi khoe bộ ngực trần quyến rũ trong trang phục với: quần len ống côn cùng áo khoác tuxedo phủ sequin và ren, kết hợp với một đôi bốt Chelsea.

Empty

Trên thảm đỏ LHP London, nam diễn viên đem đến hình ảnh quý ông lịch lãm trẻ trung với bộ suit trắng cách điệu phần cổ đi cùng với một đôi bốt da bóng bẩy màu trắng.

Florence Pugh 

Ngôi sao của “Black Widow” và “Little Women”, Florence Pugh đã chứng minh khả năng diễn xuất của mình khi được đề cử giải Oscar ở tuổi 26. Cô cũng là một điều không thể phủ nhận – nữ diễn viên người Anh luôn biết cách khuấy động thảm đỏ với sự xuất hiện của mình. 

Empty

Có mặt tại sự kiện The Fashion Awards, nữ diễn viên 26 tuổi đã chọn một thiết kế vô cùng nổi bật của Valentino: chiếc đầm hở lưng màu đỏ.

Empty

Trước đó, tại LHP Venice, người đẹp khiến giới mộ điệu không khỏi thán phục khi xuất hiện đầy “hào nhoáng” trong chiếc đầm được may từ vải tuyn đen và thêu nổi sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng tỏa sáng lung linh như dải ngân hà của nhà mốt đình đám.

Empty

Với niềm đam mê đặc biệt dành cho các thiết kế xuyên thấu, Florence đã tham dự lễ trao giải Governors Awards lần thứ 13 trong trang phục đầm trắng phối vải lưới, được đính kết pha lê cực kỳ quyến rũ và lãng mạn.

Andrew Garfield 

Mỗi khi nam diễn viên điển trai của bộ phim đình đám “Tick,Tick . . . BOOM!” bước trên thảm đỏ, anh lại đem đến một diện mạo lịch lãm mà vẫn rất mực trẻ trung năng động.

Empty

Andrew đã gây “náo loạn” thảm đỏ Independent Spirit Awards khi xuất hiện đầy vương giả với sắc tím thời thượng: áo blazer màu tím đậm khoác bên ngoài sơ mi màu hoa cà.

Empty

Hay bộ suit trắng đơn giản phối cùng giày, điểm nhấn là chiếc kính râm kiểu cách, đem đến cho nam diễn viên vẻ lịch thiệp cổ điển mà vẫn rất trẻ trung tại lễ trao giải Emmy.

Empty

Tại thảm đỏ sự kiện LACMA Art + Film Gala 2022, Andrew Garfield dễ dàng chiếm trọn spotlight với bộ vest nhung in hoa phối cùng áo sơ mi màu vàng cực kỳ bắt mắt.

Lady Gaga 

Cô thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ trong những thiết kế đầm dáng ôm, với điểm nhấn tinh tế trong kiểu dáng hay họa tiết, giúp cô khoe trọn đường cong cơ thể nóng bỏng. 

Empty

Trang phục thảm đỏ ấn tượng nhất của giọng ca “A Star Was Born” trong năm qua, chắc chắn phải kể đến chiếc đầm ôm body màu vàng phối ren đen cực kỳ gợi cảm mà vẫn rất sang trọng.

Empty

Tại lễ trao giải SAG, Lady Gaga một lần nữa khẳng định gu thời trang đẳng cấp của mình khi diện chiếc đầm cúp ngực màu trắng cao cấp với điểm nhấn là phần vạt áo đính sequin lấp lánh. Thêm phụ kiện cô càng toát lên vẻ đẹp rực rỡ xa hoa của các minh tinh Hollywood thế kỷ trước.

Empty

Ngoài ra, nữ ca sĩ đa tài cũng dễ dàng gây ấn tượng trên thảm đỏ BAFTAs khi xuất hiện trong chiếc đầm dạ hội bằng lụa phối nhung màu xanh lục đậm, được làm thủ công trong suốt 150 giờ.

Jodie Turner-Smith 

Jodie Turner-Smith chắc chắn là ngôi sao có phong độ thời trang ổn định nhất, khi liên tục xuất hiện trong những thiết kế chỉn chu. Không cố định bản thân theo bất kỳ một phong cách hay hình tượng nào, cô nàng người mẫu kiêm diễn viên đa tài này sở hữu những khoảnh khắc thảm đỏ ấn tượng.

Empty

Một trong những trang phục ấn tượng nhất của Jodie Turner-Smith tại LHP Venice, chắc chắn là chiếc đầm xanh lam tay phồng điệu đà được thiết kế riêng bởi Harbison.

Empty

Sau đó, tại Liên hoan phim BFI London, người đẹp tiếp tục khiến giới mộ điệu phải choáng ngợp khi xuất hiện trong một thiết kế cao cấp được trang trí công phu với những đường gợn sóng bằng vàng.

Empty

Trên thảm đỏ amfAR Venice Gala, Jodie khoe vẻ nữ tính dịu dàng, nổi bật như một nàng vũ công xinh đẹp trong thiết kế đầm kẻ sọc rực rỡ.

Theo:  xevathethao.vn copy link