5 chất liệu là "chân ái" với mùa Đông, chị em nào cũng nên sở hữu đôi ba chiếc

( PHUNUTODAY ) - Ngoài kiểu dáng chị em còn cần vào việc lựa chọn và sử dụng những chất liệu có khả năng giữ ấm tốt.

Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc, tiêu chí lựa chọn quần áo những tháng cuối năm của các tín đồ mộ điệu thường chú trọng hơn về chất liệu. Vậy ddâu là chất liệu đáp ứng được nhu cầu “mặc đẹp, mặc ấm” trong ngày Đông của phái đẹp?

Chất liệu len

Len có tính chất giữ ấm khá tốt và đa dạng kiểu dáng, màu sắc, các thiết kế từ len thể hiện sự “đa-zi-năng” đầy ấn tượng khi có thể mix & match thời thượng với nhiều phong cách khác nhau. Vải len sợi nhỏ sẽ phù hợp các kiểu dáng nhỏ hoặc ôm sát, giúp tôn lên nét quyến rũ của bạn trong trang phục mùa Đông.

Empty
Empty

Chất liệu da

Chất liệu da dường như được sinh ra để “chiều lòng” các tín đồ thời trang cá tính và năng động. Thời tiết se lạnh là thời điểm thích hợp để khoác lên mình những mẫu áo khoác da với tông màu trung tính. Hãy thử phối các thiết kế có sắc màu nổi bật hoặc được cách điệu bắt mắt để nâng tầm diện mạo.

Empty
Empty

Vải tweed

Vải tweed vẫn luôn giữ vững vị trí trên “đường đua” thời trang, đặc biệt là trong mùa Thu – Đông. Chất liệu tweed cứ thế “mê hoặc” phái nữ, tính chất giữ ấm không hề kém cạnh các “đối thủ” khác và trên hết là thiết kế có kiểu dáng sang trọng, quý phái.  Không chỉ phù hợp với những bữa tiệc cuối năm, bạn cũng có thể diện trang phục vải tweed đơn giản cho những cuộc hẹn hò. 

Empty
Empty

Chất liệu nhung

Những cô nàng có phong cách trẻ trung, năng động rất thích biến hóa với chất liệu này. Tuy nhiên vì sợ cộng thêm tuổi cho người mặc nên vải nhung không mấy được nữ giới ưu ái. Một lý do khác là chất liệu này khá “khó tính” trong việc bảo quản nên nhiều tín đồ vẫn “ngại” khi quyết định sắm một món đồ nhung.

Empty

Đừng lo lắng, chỉ cần bỏ túi vài “bí kíp” bảo quản cũng như cách lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, bạn hoàn toàn có thể toả sáng trong chất vải nhung quyền quý, đậm chất cổ điển.

Chất liệu denim

Để liệt kê những chất liệu có tính chất giữ ấm tốt thì không thể thiếu nhân tố quen thuộc này. Đối với denim, hãy thử qua những bản phối đơn giản với blazer và jeans ống rộng hay denim-on-denim. Hoặc hãy khéo léo kết hợp chúng cùng những món đồ “ruột” của mùa lạnh như áo cổ lọ hay boots da cá tính để nâng tầm bản phối.

Empty
Empty

Hãy đầu tư cho mình một thiết kế váy vải denim. Kiểu váy này hack tuổi rất hiệu quả, nhưng không thua kém những phiên bản khác ở nét nữ tính, ngọt ngào. Váy denim vốn đã rất nổi bật, nên chị em chỉ cần chọn giày dép, túi xách đơn giản là có thể có ngay set đồ như ý. 

Theo:  xevathethao.vn copy link