Một hoa hậu đi kiện chứng minh vô tội thì lại lộ ra việc cô bán dâm tập thể khiến thân bại danh liệt

( PHUNUTODAY ) - Khi bị bạn trai tung clip nhạy cảm và tố đào mỏ, hoa hậu đã đâm đơn kiện để chứng minh mình vô tội nhưng càng kiện càng bị lộ thêm vụ việc cô bán dâm, khiến danh thân bại danh liệt

Han Sung Joo là hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô trở thành ngôi sao được khán giả yêu mến. Cô tập trung phát triển vai trò MC cũng như diễn xuất. Lúc đó cô từng trải qua nỗi đau ly hôn với thiếu gia một tập đoàn kinh tế giàu có chỉ sau 10 tháng kết hôn. Cô tập trung làm việc khiến khán giả ca ngợi. 

han sung joo

Thế nhưng đến năm 2012 bạn trai cũ của cô là  Christopher Hsu đã tung video nhạy cảm và tố cáo cô đào mỏ, bán dâm cao cấp phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Để chứng minh sự trong sạch, cô đâm đơn kiện bạn trai. Nhưng quá trình kiện tụng qua lại, Han Sung Joo đã tự "đào mồ chôn mình". Cô đã tự thừa nhận có quan hệ tập thể với 7 người đàn ông trong một đêm. Lời thú nhận của hoa hậu đã gây chấn động, dấy lên cơn giận giữ sôi sục trong công chúng. Và đó là thời điểm chấm dứt con đường nghệ thuật của cô.

Cô đã cắt mọi liên lạc vói bạn bè giải trí, rút khỏi showbiz. Cô còn từng tự tử nhưng may mắn được cứu kịp thời. 

han sung joo

Sau đó cô chọn sống khép kín tránh xa dèm pha. Có tin đồn cô định đổi tên để quên đi quá khứ tồi tệ. Đến năm 2019, thông tin trên trang YTN bật mí cô đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu trị liệu tâm lý bằng cách làm vườn, chăm sóc cây.

Từ một mỹ nhân danh tiếng, sự nghiệp lẫy lừng và được ngưỡng mộ, Han Sung Joo đã trượt dài và còn tự đào mộ chôn mình, tự phai thú nhận sai trái của mình. Từ đỉnh cao danh vọng, người đẹp trượt về con số không.

han

Sau nhiều năm ở ẩn, đến ngày 9/9/2023, Han Sung Joo đã bất ngờ công khai xuất hiện trước công chúng lần đầu sau 11 năm ở ẩn, trong một sự kiện với bạn bè đại học. Cô xuất hiện ở trận đấu bóng kỷ niệm 30 năm sinh viên khóa 1993 của Đại học Hàn Quốc, nơi cô là một cựu sinh viên. Tại đây Han Sung Joo tham gia với tư cách hoạt náo viên.

han tai xuat

Bây giờ ở tuổi 49, người đẹp đã có nhiều nếp nhăn hơn nhưng cô xuất hiện tự tin trên hội trường. Màn tái xuất của Han Sung Joo nhanh chóng trở thành chủ đề gây chú ý trên truyền thông. Nhiều người cho rằng cô sẽ trở lại với showbiz tuy nhiên người đẹp chưa lên tiếng về sự việc này. Công chúng cũng ngạc nhiên khi cô từ bỏ showbiz tránh xa bế bối và lại tập trung nghiên cứu trị liệu tâm lý. 

Không riêng Han Sung Joo, nhiều người đẹp khác từng thân bại danh liệt vì lộ hành vi bán dâm. Á hậu 2 là Sung Hyun Ah cùng cuộc thi với Han Sung Joo cũng bị cáo buộc tội bán dâm nhưng sau đó cô được trắng án vì cho rằng cô và vị doanh nhân kia có tình cảm...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn