Ông hoàng màn ảnh sau bê bối ngoại tình 97 tỷ, được "tẩy trắng" nhờ diễn xuất thượng thừa và vị tha của vợ?

( PHUNUTODAY ) - Sau bê bối, Lee Byung Hun từng bị tẩy chay nhưng sau đó sự trở lại của nam diễn viên với diễn xuất đỉnh cao vẫn trở thành Top 1 phòng vé

Lee Byung Hun là một tài tử nổi tiếng xứ Hàn, được ví như vua Midas. Tên tuổi Lee Byung Hun bảo chứng cho nhiều dự án phim. Thế nhưng tài tử này gây chấn động vụ bê bối ngoại tình năm 2014. Tháng 8/2014 anh báo cảnh sát bị hai cô gái tống tiền 5 tỷ won, tương đương khoảng 97 tỷ đồng. Lúc đó vợ chồng anh vừa mới trải qua đám cưới 1 năm. Theo đó sự việc được phanh phui rằng Tháng 7/2014 Lee Byung Hun quen Lee Ji Yeon tháng 7 năm đó, sau vài lần gặp gỡ thì họ qua lại với nhau, tài tử thường xuyên ở lại nhà riêng của cô. Tháng 8 tài tử quyết định chấm dứt mối quan hệ khiến Lee Ji  Yeon tổn thương đã lên kế hoạch tống tiền anh.

lee byung hun

Họ có đoạn ghi âm Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon cùng Dahee ngồi uống rượu. Khi hết rượu, Lee Ji Yeon ra ngoài mua thêm, trong lúc đó Lee Byung Hun gạ gẫm Dahee bằng những lời thô tục.

Sự việc đã gây chấn động dư luận. Sự việc tài tư hàng đầu được công chúng ngưỡng mộ, mới có vợ lại đi gạ gẫm ngoại tình khi vợ đang có bầu con trai đầu lòng. Scandal khiến vợ anh phải về ngoại.

lee byung hun va vo

2 cô gái tống tiền đã bị tù nhưng vết nhơ trong cuộc đời Lee Buyng Hun thì không thể nào quên. Sau đó nam diễn viên bị tẩy chay.

Nhưng 6 năm sau, anh trở lại với Memories of The Swords, Inside Men, Mr.Sunshine, Ashfall... Anh còn lập công ty riêng quản lý nhiều ngôi sao quyền lực như Han Hyo Joo, Kim Go Eun, Go Soo, Park Bo Young, Sohee, Lee Jin Wook…

lee va vo

Tài năng diễn xuất thượng thừa khiến khán giả không thể từ chối các thước phim của anh. Tài tử cũng được vợ tha thứ. Đến nay vợ chồng họ đã xuất hiện bên nhau và có thêm con thứ hai. Gần đây nam diễn viên trở lại với dự án Địa đàng sụp đổ. Tên tuổi của anh vẫn ở top 1 phòng vé. Bộ phim càng cho thấy tài năng diễn xuất tầm cao mà tài tử 53 tuổi này khiến người ta không thể chối từ.

Nam tài tư cũng đang tham gia dự án Squid Game 2. Với tài năng diễn xuất của bản thân, Lee Byung Hun được chào đón trở lại sau bê bối chấn động năm cũ. Hơn nữa với sự vị tha của người vợ, anh vẫn giữ được gia đình êm ấm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn