Một nam diễn viên tuyên bố không muốn dính dáng đến Nam Em, khẳng định không tạo chiêu trò để nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Lãnh Thanh mong muốn nhận được sự tôn trọng và lắng nghe từ công chúng để trở thành một nghệ sĩ chân chính.

Mới đây, Lãnh Thanh chia sẻ bài viết bày tỏ đề nghị tên tuổi không xuất hiện cạnh "HH NE". Dù không nhắc tên trực tiếp nhưng từ viết tắt của Lãnh Thanh được cho ám chỉ Hoa hậu Nam Em.

name

"Em xin chào mọi người! Thật đường đột khi Thanh phải viết bài này, Thanh xin lỗi nếu khiến ai đó buồn. Thanh xin phép nói ngắn gọn nhất có thể ạ. Tôi - diễn viên Lãnh Thanh, xin nhân danh cá nhân của mình đề nghị các đơn vị chính thống không thêm tên tuổi của tôi vào bất cứ bài viết nào dính tới NE (Nam Em - PV) dù cho với mục đích gì.

Thanh có thể là một kẻ nóng tính, thẳng thắn, nhây và thích cái đẹp, hoặc là nhân vật phản diện thông qua lời kể của ai đó mà Thanh không quen biết. Tuy nhiên, có những sự thật không phải từ một phía kể hay đến từ một cái giật tít nào đó", Lãnh Thanh viết. 

namem

Nam diễn viên cho biết chưa từng phải bám vào ai để đi lên hay dùng chiêu trò để có người yêu trong showbiz. Anh bày tỏ: "Thanh cũng chả biết là ai nếu không tham gia gameshow thực tế năm đó. Thật lòng rất đắn đo để nói ra điều trên. Thanh xin chân thành cảm ơn các anh các chị các tổ chức, cá nhân đã tôn trọng và lắng nghe Thanh và cho Thanh cơ hội để trở thành một nghệ sĩ chân chính".

Lãnh Thanh khẳng định không bao giờ làm trò bẩn thỉu để hạ thấp một cô gái mà trên thực tế anh không biết đó là ai nếu không tham gia một chương trình truyền hình thực tế cách đây vài năm.

Lãnh Thanh (sinh năm 1993) tại Thái Bình. Anh được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim "bom tấn" màn ảnh nhỏ như: Chị chị em em, Cô gái từ quá khứ, Khi ta hai lăm, Thưa mẹ con đi, Chiếm đoạt,…. Nam Em và Lãnh Thanh từng cùng tham gia một chương trình về tình yêu. Những tương tác trên gameshow cũng như ngoài đời của cặp đôi khiến khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhiên Lãnh Thanh từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ với Nam Em chỉ là bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link