Một Hoa hậu Vbiz tiết lộ bị mắc bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - Bảo Ngọc chia sẻ rằng chồng chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc, chăm sóc tận tình trong thời gian qua.

Mới đây, Hoa hậu Trần Bảo Ngọc đã tiêt lộ cô bị mắc bệnh ung thư vú vào đầu năm 2022. Thời điểm đó cô kiểm tra cơ thể mình và vô tình phát hiện u bất thường. 

"Tôi rất sốc bởi từ trẻ, tôi đã luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ăn uống khoa học, tập luyện điều độ, không sử dụng chất kích thích nên không nghĩ rằng mình lại bị bệnh. Khi nhận kết quả ung thư và ra về trên chiếc taxi, nước mắt tôi tuôn rơi", người đẹp chia sẻ với báo chí.

tran-bao-ngoc-5894-1685105914

Cô chia sẻ thêm: "Đầu tiên tôi tự nhận kết quả và giữ trong lòng, sau đó khi đã nắm được phác đồ điều trị tôi mới thông báo cho người thân. Tất nhiên có nhiều lúc rất yếu lòng. Thế nhưng cảm giác yếu đuối ấy không ở lâu. Thậm chí tôi còn nghĩ việc mình bị bệnh chính một lời cảnh báo rằng mình phải quay về bản thân. Có những khi tôi áp lực đến nỗi ăn mà không biết mình ăn gì, hoặc bỏ bữa và không để tâm khi có dấu hiệu gì trong cơ thể, việc phát hiện bệnh sớm khiến tôi được hướng vào bên trong, sống chậm lại, lắng nghe những vấn đề của cơ thể để kịp thay đổi cách sống và thích nghi với thể trạng mới này.

Mặc dù đại vận đến với mình nhưng may mắn sao tôi vẫn còn sức khoẻ, tài chính để đối mặt với nó. Tôi nghĩ mình đang đi vào hành trình hồi phục sức khoẻ". Trong quá trình điều trị bệnh cô luôn giữ thói quen nhắc mình sinh hoạt điều độ, giảm áp lực. 

ngoc-2-1685249943690898925674

Trần Bảo Ngọc (SN 1978) bắt đầu vào showbiz từ năm 16 tuổi. Cô giành giải nhất người mẫu Việt trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu thời trang toàn quốc. Đến năm 2000, Trần Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Năm 2001, Bảo Ngọc bất ngờ thông báo lên xe hoa sau 7 năm hẹn hooofL Tôi yêu sớm. Hai vợ chồng hẹn hò từ năm 1994, đến 7 năm sau mới kết hôn. Hồi ấy, nhiều người tiếc nuối khi thấy tôi quyết định xây dựng gia đình, rút khỏi showbiz khi mới 23 tuổi", cô nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link