Tin mới nhất về tình hình sức khỏe của bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tuần được cách ly điều trị Covid-19 thì đến nay bệnh nhân thứ 17 đã có kết quả xét nghiệm âm tính 1 lần.

Tối 19/3, Bộ Y tế cung cấp thông tin về tình hình sức khoẻ của các bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế.

Hiện tại, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội) đang điều trị 27 trường hợp mắc Covid-19. Đáng chú ý, trong số này đã có nhiều bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính 1 lần là bệnh nhân số 17, bệnh nhân số 25, bệnh nhân số 27 và bệnh nhân số 24.

Bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 và nhiều bệnh nhân khác đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 và nhiều bệnh nhân khác đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1.

Đến sáng 19/3, bệnh nhân số 18 đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình đã hoàn toàn khoẻ mạnh, 2 lần xét nghiệm âm tính và đã không còn sốt, ho. Mọi chỉ số sức khoẻ bình thường. Được biết bệnh nhân này đã đủ điều kiện ra viện. 

Tại một số cơ sở y tế khác cũng có một số bệnh nhân có kết quả âm tính 1 lần là nữ bệnh nhân người Anh đang điều trị ở Bệnh viện T.Ư Huế cơ sở 2 và bệnh nhân 32 đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.Hồ Chí Minh. Hai bệnh nhân nước ngoài đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng cũng đã cho kết quả 1 lần âm tính.

Tuy nhiên, trong số 60 bệnh nhân đang được điều trị Covid-19 thì có 2 bệnh nhân diễn biến nặng là bệnh nhân 64 tuổi – bác của bệnh nhân 17 và nam bệnh nhân người Anh 69 tuổi kèm bệnh lý nền là tăng huyết áp, đái tháo đường tuýp2.

Cả hai bệnh nhân này đã được đặt thở máy (từ ngày 15/3), lọc máu. Hiện cả hai bệnh nhân vẫn đang được theo dõi sát, các y bác sĩ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn