Một phụ nữ bị cướp của, hiếp dâm trong rừng cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thấy chị T. “chân yếu tay mềm” lại chỉ có một mình, hung thủ đã dùng dao đâm rồi uy hiếp cướp tài sản, thực hiện hành vi thú tính.

Tin tức từ Công an huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) cho hay, cơ quan này đang khẩn trương lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ việc chị L.T.T. (44 tuổi, ngụ xã Nam Chánh, huyện Đức Linh) bị khống chế cướp đôi bông tai và bị cưỡng hiếp trong rừng cao su.

Trước đó, vào sáng ngày 10/6 chị T. cùng con trai 5 tuổi vào rẫy của gia đình ở đập Cầu Cháy (xã Nam Chính) để chăm sóc cây cao su. Trong suốt buổi sáng, chị vừa làm việc vừa trông nom con mình. Như thường lệ, sau giờ nghỉ trưa, chị T. tranh thủ bắt tay vào việc để có thể về nhà sớm nhằm lo cơm nước cho gia đình.

Đến khoảng 15h cùng ngày, chị T. đang chuẩn bị thu gom đồ đạc để trở về nhà thì một nam thanh niên lạ mặt khoảng 30 tuổi bất ngờ xuất hiện trong rẫy cao su của chị. Người đàn ông này đi xe máy, ăn mặc lịch sự, mang cặp giới thiệu mình là công an đang đi điều tra một vụ án trong khu vực. Nghe thanh niên này giới thiệu là công an lại “khai” rất lịch thiệp nên chị T. cũng không chút mảy may nghi ngờ. Sau màn chào hỏi, hai bên cũng trò chuyện với nhau.

Kết thúc cuộc nói chuyện với người lạ, chị T. dắt con vào chòi lấy ống bơm để bơm bánh xe rồi chở con về. Tuy nhiên, lúc chị T. vừa quay lưng thì tên này nhanh như cắt lao đến ôm chặt chị.

Tiếp đó, hắn ta lại ép chị T. vào tường rồi rút dao thủ sẵn trong người đâm vào chân trái của chị và cướp đôi bông tai bằng vàng. Đau đớn và hoảng hốt vì bị tấn công đột ngột, chị T. cố gồng mình để cầu cứu nhưng lại hoàn toàn bất lực trước người đàn ông cao to, vạm vỡ.

Một phụ nữ bị cướp của, hiếp dâm trong rừng cao su
Hung thủ tại cơ quan điều tra

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên này còn cởi áo người phụ nữ này làm dây trói hai tay nạn nhân lại. Lúc ấy chị T. đã sụt sùi nước mắt. Đứa con trai 5 tuổi của chị thấy mẹ mình bị hành hung cũng khóc thét. Thấy vậy, gã đàn ông vội vã chạy đến cởi quần đứa bé trói cháu lại. Sợ “súng nổ động rừng”, hắn ta lại tàn nhẫn vớ lấy quần của người mẹ để bịt miệng đứa bé.

Trong lúc lên cơn “khát dục”, tên này tiếp tục khống chế để hãm hiếp chị T. Trong tình thế “bất khả kháng cự” người phụ nữ ấy đành phải “ngậm đắng nuốt cay” để cho kẻ thú tính này thỏa mãn dục vọng.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, gã đàn ông vội vàng lên xe máy để tẩu tán khỏi hiện trường. Trước khi bỏ đi, tên này còn lớn tiếng dọa dẫm: “Đợi tao nổ máy xe đi mày mới được mặc quần áo và cởi trói cho con mày, nếu không tao sẽ giết hai mẹ con”. Nói rồi, kẻ cướp nổ máy xe “rút” khỏi nơi hắn đến “điều tra vụ án”.

Sau khi tên cướp khuất bóng, chị T. bò ra khỏi chòi và khẩn thiết kêu cứu. Nghe tiếng gọi cứu thất thanh của chị giữa rừng cao su, nhiều người dân làm rẫy gần đó tức tốc chạy đến chỗ chị. Qua lời trình bày sơ bộ của chị L., người dân xác định được hướng tẩu thoát của tên cướp và tiến hành tổ chức truy đuổi.

Được biết, khi đang tháo chạy thì xe của kẻ cướp đột ngột chết máy. Lo sợ bị bắt, hắn ta vứt cả xe máy nhanh, chạy bộ để thoát thân. Mặc dù vậy, hắn ta chỉ chạy được khoảng 1km thì bị người dân vây bắt.

Kẻ cướp của, hiếp dâm này ngay lập tức đưa đến công an xã Nam Chính. Tại cơ quan công an, đối tượng này khai là Võ Hoàng Long, 32 tuổi, trú tại xã Gia An, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận).

Anh Trần Thế C. (một nhân chứng) kể lại: “Tôi đang loay hoay làm việc thì nghe tiếng kêu cứu hòa lẫn với tiếng khóc thất thanh của chị T. nên vội vàng chạy đến xem. Tôi nghe nói lại, kẻ cướp có dùng dao đâm chị ấy rồi còn dùng ống bơm đập vào đầu chị ấy nữa. Mọi người biết chuyện ai cũng bức xúc nên tìm bắt cho bằng được cái thằng mất nết đó".

Vẫn chưa hết hoảng loạn sau sự việc, chị T. cho biết, tên này khi đi vào rẫy, phát hiện chị T. “thân cô thế độc” nên nảy sinh ý định cướp của. Qua quá trình tiếp cận chị T. hắn ta xác định được rằng chị ấy chỉ đi cùng người con còn ở tuổi mẫu giáo (không đáng ngại) nên đã nhanh chóng tận dụng lúc không có người qua lại tiến hành uy hiếp người phụ nữ để cướp tài sản.

Hiện tại, Công an huyện Đức Linh đã bắt giam Võ Hoàng Long. Đồng thời, cơ quan này cũng đã tiến hành lấy lời khai nạn nhân, trưng cầu giám định pháp y và đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Nữ tài xế cố thủ rồi phóng xe bỏ chạy, quay phim dọa CSGT
Nữ tài xế cố thủ rồi phóng xe bỏ chạy, quay phim dọa CSGT
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra, nữ tài xế liên tục phóng xe bỏ chạy, không chịu hợp tác làm việc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn