Một sản phụ sinh đôi an toàn trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở dạ khi đang ở trên máy bay, một hành khách nữ 25 tuổi đã sinh hạ an toàn một bé gái. Bé còn lại được sinh khi máy bay hạ cánh.

Cô Irina Vasylkova (25 tuổi, người Nga) đã sinh hạ một bé gái ngay trong chuyến bay từ Zyryanka đến Yakutsk (Nga). Điều này đã khiến các nhân viên hàng không cũng như hành khách trên máy bay cảm thấy khá ngỡ ngàng và ngạc nhiên.

Cô Vasylkova được một bác sĩ sản khoa giúp đỡ sinh hạ thành công một bé gái.

Khi đang trên máy bay, cô Irina Vasylkova bất ngờ cảm thấy đau bụng và có dấu hiệu trở dạ. Cô được chuyển đến chỗ ngồi thoải mái hơn trên máy bay để có chỗ để chân rộng, với hy vọng sẽ chờ được tới khi máy bay hạ cánh. Thế nhưng, mọi việc đã diễn ra thật bất ngờ.

Một nữ tiếp viên chia sẻ: “Tôi đã nói với cơ trưởng rằng hãy tăng tốc để đảm bảo rằng chúng ta có thể đến nơi càng sớm càng tốt. Nhưng rõ ràng là cô ấy không thể chờ đợi thêm nữa”.

Thật may mắn khi lúc đó trên máy bay có một bác sĩ sản khoa Elena Sleptcova (47 tuổi). Bà đã giúp đỡ người mẹ trẻ sinh một bé gái kháu khỉnh. Em bé còn lại được sinh ra tại bệnh viện địa phương khi mấy mẹ con tiếp đất an toàn.

Theo Metro, hãng Polar Airlines đã bồi thường cho cô Vasylkova vì những bất tiện mà cô phải trải qua trong một chuyến bay căng thẳng, bằng cách miễn phí chuyến bay cho cả 3 mẹ con suốt đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn