Một tháng được mời tới 8 cái đám cưới, gái ế đâm hoảng, đòi ghi sổ nợ "tháng sau có lương trả"

( PHUNUTODAY ) - Đây hẳn cũng là nỗi khổ của rất nhiều người, thời buổi kinh tế khó khăn mà đám cưới thì cứ lia chia thế này cũng xót chứ!

Sau khi đại dịch Covid-19 lắng xuống, đây là thời điểm các cặp uyên ương tranh thủ tổ chức hôn lễ bù. Thế nên, không có gì lạ nếu cứ vài ngày, vài tháng bạn được mời dự nhiều đám cưới.

Giữa cái thời buổi kinh tế khó khăn, vấn đề tiền mừng cưới cũng có thể là một gánh nặng, khiến người đi mừng cũng "xót xa" hầu bao.Đỉnh điểm như cô gái dưới đây, đã ế thì chớ lại còn trong một tháng bị mời tới 8 cái đám cưới liên tục. Trong khi mình chăn đơn gối chiếc 27 năm qua, bạn bè thì cứ í ới rập rình cưới xin, kể cũng "éo le".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo như bài đăng kể về nguồn cơn của sự "cục súc" của cô gái này trên mạng xã hội, bạn thân của cô gái tiết lộ. Cô sắp là cô dâu nên muốn mời cô bạn thân ở xa về chung vui.

Thế nhưng, khi gọi điện mời thì bất ngờ bị cô bạn cáu giận, quát rằng một tháng này mà đã có 8 cái thiệp hồng trên bàn. Sau một hồi nói qua nói lại, cuối cùng, cô bạn thân ra điều kiện: về thì có về nhưng phong bì cho nợ, khi nào có lương trả.

Cô dâu cho biết thêm bạn thân của cô 27 năm nay chưa một mảnh tình vắt vai do quá kén chọn. Bên cạnh đó, do xem phim Hàn Quốc quá nhiều nên luôn mộng mơ về chàng "hoàng tử". Hi vọng càng nhiều càng thất vọng bấy nhiêu, cộng với việc một lúc phải "phân thân" 8 đám cưới khiến cô nàng không khỏi "cục súc".

Bài đăng thu hút nhiều lượt like, share của cư dân mạng

Bài đăng thu hút nhiều lượt like, share của cư dân mạng

Câu chuyện này thú hút đông đảo sự chú ý của dân cư mạng, mọi người vừa buồn cười vừa thương cho cô gái trẻ. Không tít người còn đồng cảm, cho rằng đang thấy bóng hình mình trong câu chuyện trên.

"Tôi thấy bóng dáng mình ở trong đó"

"Chị ở tương lai đến nhắc nhở bọn em à"

"Dạ em xin lỗi, em không xem ngôn tình với đam mỹ nữa đâu"

"Sợ nhất là dây với mấy thể loại ngôn tình trên mây bong bóng như thế này. Đàn ông nó gặp thể loại như thế này thì nó chạy mất dép. Thôi ế là phải"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link