Một vài gợi ý diện váy bánh bèo dành cho chị em U40 để luôn trẻ xinh như Lan Phương

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước đến độ tuổi U40 nhưng Lan Phương trông vẫn rất tươi trẻ, đó là vì cô luôn khéo léo trong cách ăn diện.

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên quen mặt với những bộ phim đình đám như: "Cô gái xấu xí", "Cả một đời ai oán", "Nàng dâu order" và gần đây là "Thương ngày nắng về". 

Dù đã vào độ tuổi U40 nhưng trông nữ diễn viên trông vẫn rất trẻ trung. Cô thường lựa chọn những chiếc váy bánh bèo, điệu đà để tôn lên vẻ nữ tính, thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Cô khá tinh tế khi chọn những màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng như trắng, hồng, tím nhạt vừa thanh lịch lại rất nữ tính.

Empty

Cùng là màu trắng, Lan Phương chọn được vô số mẫu váy điệu đà cho mình như chiếc váy trắng tay bồng, chân xòe xếp tầng bắt mắt này.

Empty

Co lựa chọn chiếc váy bánh bèo, tôn lên bờ vai thon thả lại không hề bị dìm dáng.

Empty

Lan Phương trẻ ra cả chục tuổi khi diện váy hồng điệu đà, dễ thương.

Từ cách diện đồ của Lan Phương, chị em U40 chắc chắn sẽ có thêm một vài ý tưởng mặc đẹp. Vào mùa hè, bạn gái chớ nên diện quần jean, áo phông quá nhiều. Set đồ này tuy cổ điển, phù hợp với nhiều hoàn cảnh nhưng đôi khi cũng trở nên nhàm chán. Bạn hãy thử lựa chọn những mẫu váy bánh bèo, điệu đà để tăng thêm phần khí chất cho bản thân nhé.

Empty

Chiếc váy với chất liệu thô đũi, nhẹ và mát là sự lựa chọn của nhiều chị em. Loại vải này còn mang đến vẻ sang chảnh sành điệu cho các nàng dù chọn thiết kế nào đi chăng nữa. 

Empty

Vào mùa hè, thay vì chọn những gam màu tối, bạn nên thử chọn những bộ đồ sáng màu, chẳng hạn như màu trắng và màu xanh. Đây là gam màu đặc biệt phù hợp với làn da vàng của bạn gái. Nhiều bạn gái diện màu trắng, xanh, tổng thể sẽ trẻ trung, tươi mới hơn. Nếu bạn diện chân váy thì hãy lựa chọn chân váy trắng cùng áo tối màu để tạo ra sự tương phản nhất định.

Empty

 Chọn váy liền thân màu bơ hay màu vàng ngỗng, bạn sẽ thấy bản thân không hề sai lầm đâu. Đây là mẫu váy tôn dáng, giảm tuổi. Đây là những tông màu được coi là "cứu tinh" của những cô gái da vàng hoặc da bánh mật đó.

Empty

Những chiếc chân váy midi mềm mại sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng đang băn khoăn không biết mặc gì. Chân váy midi có thể phá vỡ sự đơn điệu, giúp bạn gái trông thanh lịch hơn. Ngay cả khi vóc dáng và ngoại hình của bạn chỉ ở mức trung bình, bạn vẫn có thể lựa chọn trang phục này để trông đáng yêu, trẻ trung hơn.

Empty

 Mẫu váy xếp ly cũng giúp bạn gái giảm tuổi rõ rệt. Mix chân váy cùng với một đôi giày búp bê, bạn gái tỏa sáng với vẻ ngoài trẻ trung, nữ tính.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link