Một vài tips hay ho khi chọn áo hai dây để gợi cảm mà không lo phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Các bạn nên thị phạm vài tips chọn mua kiểu áo này để mặc lên vừa mát mẻ, sexy mà không lo lọt top mặc xấu.

Áo 2 dây - item luôn hiện hữu trong tủ đồ của các  nàng giữa mùa hè nóng phát bực này. Tuy nhiên chọn áo 2 dây không phù hợp với dáng người, dẫn tới việc trở thành thảm hoạ thời trang. Dưới dây là một vài tips chọn mua kiểu áo này để mặc lên vừa mát mẻ, sexy mà không phản cảm.

1. Những cô nàng có phần cổ cao, vai ngang

Kiểu áo phù hợp nhất cho nàng cổ cao là áo sát nách khoét vai. Dáng áo có đường viền cổ dày sẽ giúp rút ngắn phần cổ dài của bạn, tạo tỷ lệ cân bằng hơn cho phần cổ và phần thân trên của bạn.

Empty

2. Cô nàng cổ tròn ngắn

Ngược lại với cổ dài là những nàng cổ tròn ngắn, thường tạo cảm giác thân hình tròn đầy hơn hẳn so với thực tế. Bạn nên diện những thiết kế cổ V, hay áo có quai dây mảnh mai hay những thiết kế cup ngực cũng góp phần giúp phần cổ thêm mảnh mai, nhấn thêm vào vòng 1 gợi cảm.

Empty

3. Vòng 1 mảnh mai, lộ rõ đường xương quai xanh

Vòng 1 nhỏ nhắn, lộ xương quai xanh, đó là một trong những ưu điểm giúp các nàng có thể chinh phục mọi kiểu áo hai dây/ sát nách. Bạn có thể diện những thiết kế áo sát nách/ hai dây ôm sát. Vòng 1 mảnh mai, đôi xương quai xanh gợi cảm, tất cả càng thêm tinh tế, thanh tao khi bạn diện một chiếc áo cổ V nhẹ nhàng.

Empty

4. Cô nàng có bờ vai to rộng

Rất nhiều cô nàng e ngại với bờ vai to rộng thô cứng mà bỏ qua tất cả các kiểu áo hai dây gợi cảm. Nhưng diện phần quai dây to bản sẽ giúp bạn thu gọn bờ vai to rộng, phần nách cũng chỉ nên vừa đủ, ôm lấy người để hỗ trợ thu hợp bờ vai thô cứng. 

Empty

5. Cô nàng có bắp tay to

Từ xưa đến nay, những chiếc áo sát nách/ hai dây luôn trở thành nỗi ác mộng đối với những cô nàng bắp tay to chắc nịch. Bạn nên chọn áo sát nách với kiểu áo vai vuông này. Thiết kế như dành riêng cho những bạn có bắp tay to thô cứng, kiểu áo mà rất nhiều cô nàng fashionista đình đám dùng để thể hiện sựá tính, phóng khoáng và khác biệt cho style của các nàng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link