Mùa Hè cứ sắm đủ 5 items mà sao Hàn lăng xê đảm bảo vừa mát mẻ lại sành điệu vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sắm đủ những item này thì bạn chẳng cần lăn tăn nhiều về việc mặc sao cho đẹp và mát mẻ.

Váy hai dây

Cứ hè về là lại đến thời điểm lên ngôi của những mẫu váy hai dây mát mẻ. Dù bạn chọn item đơn giản đến đâu, vẻ ngoài cũng dễ dàng toát lên được vẻ phóng khoáng, nữ tính. Hơn nữa, trong mùa hè, kiểu váy này lại hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí lên đồ mát mẻ. Nếu muốn vẻ ngoài thêm ấn tượng có thể học sao Hàn mix thêm phụ kiện túi xách hay mũ nón phù hợp.

Empty
Empty

Váy liền họa tiết cơ bản

Những item có màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trông trẻ trung, ngọt ngào hơn nhiều. Bạn có thể chọn váy họa tiết hoa, họa tiết chấm bi hay họa tiết kẻ bởi kiểu nào thì cũng đẹp và trendy. Để diện váy họa tiết nịnh mắt thì bạn cũng cần chọn hoạ tiết tươi sáng, trẻ trung.

Empty
Empty

Crop top

Crop top được các mỹ nhân xứ kim chi lăng xê với tần suất dày đặc. Vừa trẻ trung, năng động, hiện đại, crop top còn giúp các nàng khoe eo thon. Nếu thích phong cách thoải mái năng động lại cá tính thì hãy mix crop top với quần jeans/quần tây khỏe khoắn. Còn nếu thích lên đồ nữ tính, bạn có thể diện item này cùng chân váy.

Empty
Empty

Chân váy ngắn

Nếu chân váy dài giúp diện mạo của các quý cô trông yểu điệu thướt tha thì chân váy ngắn lại chính là 'vũ khí' giúp nâng hạng phong cách của bạn thêm thêm vài phần. Với lợi thế chân thon dài, các mỹ nhân Hàn cũng rất ưu ái chân váy ngắn. Có thể mặc cùng áo crop top, áo hai dây, sơ mi, áo phông, tất cả đều tạo được những outfit trendy và trẻ trung hết sức. Giống như quần jeans, bạn nên sơ vin khi diện chân váy ngắn với áo bởi như vậy thì sẽ giúp tôn dáng tối đa. 

Empty
Empty

Quần short

Chắc chắn không thể thiếu quần short vào mùa hè rồi. Item này vừa năng động, trẻ trung, thoải mái, lại giúp các cô gái khoe đôi chân thon thả, thẳng tắp. Đây còn là item giúp các nàng hack dáng hiệu quả, tạo hiệu ứng cho thị giác người đối diện về đôi chân dài miên man hơn thường lệ. Mix quần shorts cùng áo sơ mi, áo phông hay kể cả là crop top là bạn đã có ngay vẻ ngoài trendy, năng động, khỏe khoắn.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link