Một vài tips mix đồ với chân váy đen giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Một chân váy đen trơn đơn giản hoặc họa tiết đều là những item giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi áo khác nhau. 

Một trong những item quen thuộc nhất phải kể đến chân váy đen, các nàng nên bổ sung "em" này vào trong tủ đồ của mình nhé, vì vừa có thể diện đi chơi, đi làm hoặc đi học đều lịch sự, đẹp và năng động nữa. Nếu như bạn chưa biết cách kết hợp sao cho đẹp với chân váy đen thì dưới đây là một số gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Chân váy đen + áo thun lửng

Để giúp mình trẻ thêm vài tuổi bạn chỉ cần mix một chân váy đen với chiếc áo thun lửng (kiểu áo này không phải là áo crop top nhé). Đi kèm theo đó chính là đôi sandal bệt quai mảnh, là một trong những vũ khí lợi hại để hack tuổi và dáng cực chuẩn.

Empty

Chân váy đen + áo blouse tay phồng

Một item sang chảnh để bạn diện đến chỗ làm chính là một chiếc áo blouse tay phồng đi kèm với đôi giày cao gót mũi nhọn. Kiểu đồ này giúp bạn trở nên thanh lịch và “chanh xả”, chín chắn và chuyên nghiệp hơn ở nơi công sở. Bạn có thể phối áo blouse và chân váy đen trơn nhưng lần kết hợp này hãy đi đôi giày màu trắng. Set đồ này sẽ giúp bạn trẻ trung, tươi mới và còn hút mắt mọi ánh nhìn. 

Empty

Chân váy đen + áo lệch vai

Đây là set năng động dành cho những nàng yêu thích sự thoải mái, có thể mặc đi dạo phố hoặc đi du lịch đều rất hoàn hảo. Một chân váy đen mix cùng áo lệch vai, đi kèm với đôi sneaker là đã giúp bạn hoàn thiện một set đồ đi chơi vô cùng cá tính.

Empty

Chân váy họa tiết + áo thun ôm sát màu mè

Nếu đã chán những chân váy đen trơn thì bạn có thể biến tấu hoặc lựa chọn những chân váy đen có họa tiết hoa văn như chấm bi hoặc những bông hoa, hay lá... đều được. Mix cùng một chiếc áo thun ôm sát body màu mè chút xíu để thêm xinh tươi.

Empty

Chân váy đen đi + sơ mi + áo khoác mỏng

Lựa chọn một set đồ cho những ngày ẩm ương này làm bạn đau cả đầu, mặc ấm quá sẽ nóng, còn thiếu áo sẽ lạnh. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn đây, hãy mix chân váy đen với một chiếc áo sơ mi và đi kèm sẽ là một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài là ổn áp.

Empty

Váy đen xẻ tà cao hack dáng

Chiều cao là vấn đề làm bạn e ngại khi diện những chiếc váy quá dài qua đầu gối. Tuy nhiên, nếu như một chiếc váy dài xẻ cao thì sao nào, quá hợp với bạn chứ sao! Không chỉ hack dáng mà còn tăng thêm độ cuốn hút cho người mặc.

Empty

Áo len tăm cộc tay + chân váy đen xòe

Bạn có thể lựa chọn item áo len tăm cộc tay và chân váy đen xòe, sự kết hợp đơn giản nhưng lại giúp bạn thăng hạng trong phong cách. Nếu như cảm thấy thời tiết hơi lạnh bạn có thể mix cùng đôi boots cổ ngắn rất sang chảnh đó.

Empty

Chân váy xếp ly mix + áo cardigan + giày sneaker trắng

Những cô nàng trendy đâu rồi, item không thể bỏ qua cho bạn chân váy xếp ly mix cùng áo cardigan và giày sneaker trắng. Tuy nhìn khá đơn giản, nhưng item này được đánh giá cao về sự thanh lịch cũng như rất thời thượng.

Empty

Chỉ cần một chân váy đen bạn có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch, sang chảnh cho đến năng động. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link