Sang năm Phan Như Thảo sẽ qua Mỹ sinh con?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã cùng nhau lên kế hoạch sinh con thứ hai.

Mới đây, đại gia Đức An đăng ảnh vợ đang làm việc còn con gái xem điện thoại và chia sẻ: "Khi hết dịch anh sẽ đi Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Quy Nhơn, Huế, Vịnh Hạ Long, Singapore, Thái, Châu Âu, Úc, Canada. Để chuẩn bị cho những chuyến du lịch này, ai cũng cần có vaccine để chích và sau đó đi làm kiếm tiền sống".

phannhuthao

Thân Thúy Hà hỏi: "Haha đi Mỹ không anh ơi", ngay sau đó, đại gia Đức An trả lời: "Thân Thúy Hà, em nói to quá. Thảo năm sau qua đó sinh con". Sau đó, Thân Thúy Hà ẩn ý nhắc đến một người nào đó: "Coi chừng bị chọt giống em nha anh, lại phiền người ta viết đơn nha". 

phannhuthao2

Đại gia Đức An cũng trả lời: "Đơn đã soạn sẵn rồi, ngày Thảo qua Mỹ sinh có đứa đem nộp ngay". Bên cạnh đó, một người bạn của đại gia Đức An cũng bình luận: "Lại có đứa dọn đến đồn cảnh sát sống để chờ báo trục xuất con Thảo nha". Dù không nhắc đến tên ai nhưng cư dân mạng nghĩ rằng cuộc trò chuyện của Thân Thúy Hà, chồng Phan Như Thảo và người bạn đang ẩn ý nói đến vợ cũ. 

Phan Như Thảo từng được biết đến là người đẹp dưới trướng Vũ Khắc Tiệp. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, cô quyết định lên xe hoa với đại gia Đức An hơn 26 tuổi và sinh hạ em bé kháu khỉnh. Dù vậy cô vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên bên cạnh những yêu mến từ khán giả, không ít lời lẽ soi mói khiến cô cảm thấy chạnh lòng.

Mới đây trong một chương trình, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi rời xa ánh đèn sân khấu cũng như áp lực mà bản thân phải trải qua. Cô cho hay: "Hồi trước tôi khoảng 52 kg, cao 1m72. Tôi rất mừng vì hiện tại mọi người vẫn nhớ đến mình, xem mình là một người nổi tiếng, nhưng 4 năm nay tôi không còn làm gì hết. Đôi khi tôi cũng áp lực lắm, giờ đã ở nhà làm kinh doanh, nuôi con rồi, đừng bắt tôi thành người mẫu 52 kg như ngày xưa.

Người nghệ sĩ dùng những tác phẩm nghệ thuật để không bị lãng quên, nhưng tôi hiện tại không có tác phẩm gì hết, tôi không muốn dùng những tin tiêu cực trong cuộc sống để người ta nhớ đến mình".

Được biết trước đó, thời điểm Phan Như Thảo lần đầu xuất hiện với ngoại hình phát tướng hậu sinh nở, tuy nhiên đại gia Đức An đã lên tiếng bảo vệ vợ. Anh viết trên trang cá nhân: "Cả thế giới đang tung tin vợ mập mà sao vợ mình vẫn ăn ngon lành cả ngày hôm nay và cũng chẳng nói cho anh. Phản hồi vợ mập chẳng biết sẽ phải nói sao. Trả lời phỏng vấn sao vợ anh mập thế thì cũng chẳng biết nói sao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link