Mùa hè có 4 mẫu áo mà chị em U30 nên tránh xa nếu không muốn bị dìm phong cách

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu sau đây là những món đồ chị em không nên mua làm gì cho phí tiền, bởi dễ khiến phong cách xuống hạng, không khá lên được.

Mùa hè, chị em có nhiều kiểu áo đa dạng để lựa chọn hơn nhưng các chị em 30+ "hoa mắt" khi mua sắm, đôi khi còn chọn áo không phù hợp. Có 4 kiểu sau đây là những món đồ chị em không nên mua làm gì cho phí tiền, bởi dễ dìm dáng thảm hại.

Áo thun màu chóe lọe

Diện đồ màu sắc sẽ giúp chị em trông trẻ trung, sành điệu nhưng nếu chọn loại quả lòe loẹt, như áo thun màu hồng cánh sen, hồng neon, xanh nõn chuối…, trông bạn vừa lố lại quá cưa sừng làm nghé. Lựa chọn an toàn hơn hẳn chính là những mẫu áo thun mang màu trung tính, pastel, hoặc những gam màu sắc nét  tươi trẻ, nổi bật mà còn đảm bảo được độ thanh lịch, sang xịn.

Empty

Áo thun in hình dễ thương

Những cô nàng đôi mươi diện áo thun in hình ngộ nghĩnh dễ chê là "cưa sừng làm lố". Thay vì diện áo quá "cute hột me", chị em nên ưu tiên những phiên bản áo thun in họa tiết vintage, như vậy trông vừa "tây" vừa sành điệu. Những chiếc áo quá dễ thương bạn chỉ nên diện ở nhà hoặc diện bên trong mix cùng áo khác thôi nhé.

Empty

Áo blouse quá diêm dúa

Áo blouse là item nổi nhất mùa hè, dù qua nhiều năm vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy nhiên, bạn cũng nên tinh tế một chút trong khoản chọn áo blouse Bạn nên tránh mua những mẫu áo quá diêm dúa mà. Bạn hãy ưu tiên những mẫu áo blouse được nhấn nhá các chi tiết bèo nhún, tay bồng một cách tinh tế điệu đà.

Empty

Áo dáng tunic

Mẫu áo này dễ bị nhầm với áo blouse dáng babydoll vì nó có dáng suông, đơn giản và cứng nhắc hơn một chút. Áo dáng tunic có nguy cơ cao là "độn" thêm tuổi cho người mặc. Thay vì sắm áo tunic, áo blouse dáng babydoll sẽ là lựa chọn hợp lý hơn hẳn, diện lên điệu đà, sang chảnh và hack tuổi hiệu nghiệm.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link