Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên được nhắc đến trên VTV1 về chủ đề "Từ thiện chuyên nghiệp"

( PHUNUTODAY ) - Chương trình cho rằng, việc các hoạt động từ thiện trở nên nở rộ là điều đáng mừng nhưng còn nhiều bất cập.

Vào ngày 7/6, kênh VTV1 đã dành hơn 10 phút để nói về câu chuyện từ thiện và nhắc đến 3 cái tên Thuỷ Tiên, Trấn Thành và đặc biệt là NSƯT Hoài Linh. VTV1 cho rằng chương trình từ thiện của các nghệ sĩ ngày càng lan rộng là điều đáng mừng nhưng vẫn có quá nhiều vấn đề nảy sinh xung quanh câu chuyện này liên quan đến cách quản lý, phân phối thông tin.

hoailinh 1

Trong chương trình còn chia sẻ clip NS Hoài Linh gửi lời xin lỗi đến khán giả và cho rằng nam nghệ sĩ giải ngân nhanh chóng trong 1 tuần. Về Thuỷ Tiên thì lại nhận được nhiều lời khen vì hành động xông pha, dấn thân vào vùng lũ. Mặt khác, Trấn Thành cũng được nhắc đến vì sự cố quên thông báo về việc chuyển tiền.

Bà Nguyễn Thị Xuân Thu - chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cũng đưa ra quan điểm: "Làm từ thiện cần phải thay đổi cách làm, cần phải làm một cách hết sức chuyên nghiệp mới đạt được kết quả. Làm từ thiện không phải là một việc dễ nếu ta làm hết trách nhiệm. Còn nếu làm từ thiện để kiếm danh tiếng hay sự biết ơn thì người làm từ thiện đấy cũng phải xác định được mình làm từ thiện vì tấm lòng và cả kỹ năng mới nên đứng ra kêu gọi các hoạt động từ thiện".

hoailinh 2

Câu chuyện từ thiện của các nghệ sĩ Việt vẫn là đề tài gây xôn xao suốt nhiều ngày qua. NS Hoài Linh đã lên tiếng cụ thể về quá trình giải ngân và gửi lời xin lỗi người dân cũng như khán giả. Thủy Tiên cũng đã giải quyết xong vấn đề tiền từ thiện chuyển nhầm và thông báo đã hoàn thành từ thiện miền Trung. Về Trấn Thành anh đã thanh minh đầy đủ về lý do không chuyển tiền cho Thủy Tiên mà cho mẹ của Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link