Mỹ Tâm tiếp tục ghi điểm với việc ủng hộ 200 triệu đồng vào quỹ vắc xin phòng chống Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Cô nàng thực hiện theo cách âm thầm, không phô trương.

Mỹ Tâm nhiều lần khiến khán giả cảm động với chuỗi hoạt động từ thiện của mình. Mới đây, cô thông báo trên trang cá nhân về số tiền 200 triệu đồng ủng hộ cho quỹ vắc xin phòng chống Covid-19. "Trước những khó khăn của cả nước trong công tác phòng chống Covid-19, cô ấy đã đóng góp một phần nhỏ cho quỹ vắc xin để đẩy lùi đại dịch. Hãy cùng ủng hộ và chung tay góp sức để Việt Nam chúng ta sẽ sớm có vắc xin để cuộc sống sớm trở lại bình thường!".

Empty
Empty

Hành động của Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khén ngợi. Cô đã truyền đi thông điệp sẻ chia và cảm hứng người tốt việc tốt đến mọi người xung quanh.

Trước đó, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang đã gửi thư cảm ơn đến Mỹ Tâm. Thông tin này gây xôn xao mạng xã hội. Được biết cô đã âm thầm gửi đến tỉnh Bắc Giang số tiền 300 triệu đồng, không hề chia sẻ hay kêu gọi trên trang cá nhân. Các fan liên tục bày tỏ niềm tự hào dành cho nữ ca sĩ. Những việc làm của cô mang ý nghĩa rất lớn trong tình hình dịch bùng phát trở lại. 

mytam 3

Trong đợt dịch lần trước, Mỹ Tâm đã ủng hộ âm thầm để hỗ trợ chống dịch Covid-19. Theo thông tin được tiết lộ trên tấm bảng cảm ơn, nữ ca sĩ đã trao tặng khẩu trang và nước rửa tay đến nhiều bệnh viện, tuy nhiên nhất quyết dặn dò không công khai với công chúng. Tấm lòng và tinh thần chung tay vì cộng đồng của Mỹ Tâm hiện đang nhận được vô vàn lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Dù có lịch trình khá dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn nhiệt tình trong các hoạt động thiện nguyện và quyên góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo nên một xã hội tươi đẹp hơn. Năm 2008, Mỹ Tâm đã lập ra một quỹ từ thiện với tên của chính mình - Mỹ Tâm với mục đích ban đầu là giúp đỡ các trẻ em nghèo, cơ nhỡ. Sau đó, Mỹ Tâm còn mở rộng ra để hỗ trợ những mảnh đời khó khăn trên khắp Việt Nam. Bên cạnh hình ảnh rạng rỡ trên sân khấu, người ta vẫn thường bắt gặp một Mỹ Tâm giản dị, hết mình trong những lần đến thăm hỏi, trao quà cho bà con nghèo khó trong các chuyến từ thiện.

Đây không phải lần đầu Mỹ Tâm "giấu" tấm lòng nhân ái của mình như vậy. Có những việc thiện nguyện khán giả chỉ được biết sau khi cô đã làm. Vì vậy 20 năm trong nghề, Mỹ Tâm luôn nhận được sự yêu thương, quý mến từ mọi người vì cái "tâm" này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link