Mùa hè vẫn có thể diện blazer với muôn cách mix này

( PHUNUTODAY ) - Khí hậu mùa Hè có thể khiến cô nàng công sở băn khoăn khi chọn và phối đồ với áo blazer thế nào.

TỐI GIẢN VỚI ÁO THUN

Phải nói rằng áo thun chính là chân ái với nhiều chị em bởi có lẽ nó có khả năng mix với rất nhiều món đồ khác nhau, và chắc chắn blazer cũng không hề ngoại lệ. Cách phối layer này, bạn có thể linh hoạt thay đổi theo điều kiện thời tiết.

Empty
Empty

Những chiếc áo thun chất liệu dày hơn và blazer cài cúc chắc chắn phù hợp với những ngày mưa gió, nhiệt độ giảm hơn, các cô nàng văn phòng phải ngồi điều hòa cả ngày. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục smart casual bằng một số phụ kiện nổi bật như kính mát gọng vuông, vòng cổ to bản và đi boots thay vì giày cao gót.

Có vô vàn cách phối khác nhau như phối đồ monochrome với áo blazer kẻ ô có gam màu dịu mắt như xanh, hồng, vàng, be. các cô gái sẽ luôn xuất hiện với phong cách thời trang sành điệu nhất.

SHORT SUIT THOẢI MÁI

Bạn có thể học cách mix với short suit, để tạo điểm nhấn cho phần cổ trống trải, bạn nên đeo thêm vòng cổ nhiều lớp hoặc hoa tai to bản. Quần shorts cạp cao thích hợp với những cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn. Phối cùng giày sneakers hoặc sandals sẽ trở nên sành điệu hơn.

Empty
Empty

TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI THẮT LƯNG

Với các cô nàng không được cao ráo cho lắm thì nên kết hợp thắt lưng với áo blazer tay ngắn. Đây được coi là một cách tăng chiều cao hiệu quả vì khoảng cách giữa eo và chân sẽ trông dài hơn. Nếu chiếc áo này của bạn không có dây eo, hãy tận dụng chiếc thắt lưng bản nhỏ có màu sắc tương đồng hoặc đối lập với áo khoác để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Empty

GỢI CẢM VỚI BRALETTE

Có vô vàn cách để mặc đẹp mà gợi cảm trong đó có cách phối áo blazer và bralette. Để phù hợp với môi trường làm việc, hãy mặc bralette có chất liệu, màu sắc tương đồng với trang phục và để hờ cúc. Còn để sang chảnh, bạn nên chọn một chiếc túi kẹp nách đồng điệu sẽ giúp tổng thể thêm phần sành điệu và ấn tượng.

Empty

CHỈ MẶC MỖI ÁO BLAZER

Nếu thực sự không thấy phù hợp với các cách trên thì mặc nguyên áo blazer cũng là một gợi ý. Bạn có thể chọn blazaer phom rộng vạt chéo như một chiếc áo sơ mi và kết hợp với quần tây hoặc quần shorts. Còn nếu áo dài thì hãy biến chúng thành một chiếc váy ngắn trên gối (blazer dress) cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Empty
Empty

Đối với những chị em thích phong cách tối giản có thể kết thân với kiểu áo blazer kẻ ô hoặc họa tiết răng sói có gam màu trung tính. Sử dụng phụ kiện khác màu làm điểm nhấn cho bạn vẻ ngoài très chic như những quý cô Pháp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link