7 xu hướng thời trang tưởng đã bị lãng quên nhưng lại đang dần trở lại

( PHUNUTODAY ) - 7 xu hướng tưởng lỗi thời nhưng đang quay trở lại làng thời trang bạn cần biết nhé.

1. Dép xỏ ngón:

Đây vốn là món đồ khá quen thuộc mà chị em nào cũng từng sở hữu. Dù vậy do co quá nhiều mẫu giày dép mới lạ nên trong vài năm trở lại đây, dép xỏ ngón lại cò phần mất ưu thế.

Empty

Tuy nhiên, có vẻ như dép xỏ ngón đang dần trở thành xu hướng được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Chúng không còn được coi như một phụ kiện giản dị mà thay vào đó là sành điệu, tiện lợi hếm có. Nhiều chuyên gia mặc đẹp khuyên bạn nên phối nó với quần có hoạ tiết hoặc váy maxi màu mè. 

2. Thắt lưng:

Gần đây, nhiều fashionista chọn mặc áo rộng và đeo thêm thắt lưng. Cách phối đồ này cũng đã có từ khá lâu nhưng từng bị lãng quên. Mix đồ theo phong cách này giúp tôn lên vóc dáng người mặc đồng thời làm tăng vẻ thời thượng. Thắt lưng cũng góp phần khiến cho các mẫu quần bớt đơn điệu.

Empty

3. Quần kaki:

Chắc chắn thời trang là vòng tròn lặp và việc quần kaki là một phần trong đó. Theo một số tín đồ mặc đẹp thì quần kaki với quần jeans luôn được chị em yêu thíchvì nó có thể mặc được với hầu hết loại áo. Các tín đồ thời trang hay kết hợp quần kaki với áo len hoặc sơ mi vào những ngày mát mẻ. Nếu trời nóng, áo phông, áo ba lỗ hay bralettes sẽ giúp bạn tự nâng đời phong cách hơn. 

Empty

4. Áo polo

Trước đây kiểu áo này từng được cho là đơn điệu, phù hợp với những người đàn ông trung niên và nó còn có cái tên là "áo của bố". Năm nay, các tín đồ thời trang đã biến thiết kế này thành trào lưu ăn mặc mới đó là cắngắn chúng và mặc cùng váy, quần ống loe hoặc quần shorts. Cách mix này khiến phong cách trở nên thời thượng hơn rất nhiều. 

Empty

5. Tất cổ chân:

Nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất là trên các sàn diễn thời trang đang có sự ưa chuộng lại phong cách này. Nếu yêu thích phong cách retro, một đôi tất cao tới cổ chân và giày bệt thanh lịch chắc chắn sẽ là một gợi ý quá hoàn hảo. Khi phối thêm chân váy dài, người mặc sẽ có được diện mạo nữ tính, cổ điển nhưng không kém phần hợp thời. 

Empty

6. Giày bale:

Không còn là những đôi giày cao gót hay sandal dây rợ, giày bale được yêu thích trở lại nhờ đem đến cảm giác thoải mái mà không kém phần nữ tính. Nó phù hợp với mọi kiểu trang phục, đặc biệt là váy.

Empty

7. Quần cargo:

Mặc quần này bạn có thể đi cả giày thể thao và giày cao gót. Áo khoác dáng thô, quần cargo và sneakers sẽ là công thức lý tưởng cho các cô nàng công sở vào những ngày này đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link