Mùa thu này đừng chỉ sấy cụp, kiểu tóc layer “hack” mặt thon nhỏ mới chính là trendy

( PHUNUTODAY ) - Nếu đầu cắt moi là cụm từ hot nhất của các chàng mấy ngày gần đây thì tóc layer chính là kiểu tóc nên thử nhất năm 2020 dành cho các nàng.

Ở Hàn Quốc, xu hướng cắt tóc layer đang thực sự rất hot nên chẳng có lý do gì để bạn không bắt chước theo. Nếu ai chưa biết thì tóc layer là kiểu tóc được cắt tỉa khéo léo, các lớp tóc đan xen và xếp tầng lên nhau. Theo các nhà mẫu tóc nổi tiếng, khuyến khích phái đẹp bắt đầu cắt layer từ xương gò má trở xuống là vừa đẹp, giúp gương mặt mềm mại hơn.

Tóc dài

Nếu bạn sở hữu mái tóc dài mà cắt phân lớp đã được các chuyên gia đánh giá  có thể làm hài hoà mọi đường nét, đặc biệt là xương quai hàm. Nhất với cô nàng sở hữu khuôn mặt dài có thể chọn kiểu tóc dài với các tầng layer cao được uốn cúp đuôi sẽ giúp cho gương mặt của bạn thanh tú và thời thượng hơn rất nhiều.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tóc lưng chừng

Kể cả với những cô gái có mái tóc lưng chừng, không quá dài cũng không quá ngắn cũng hoàn toàn thích hợp khi cắt kiểu tóc layer này. Bạn cứ thử "mix" kiểu tóc này cùng style duỗi cụp sẽ mang đến vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung đến bất ngờ. Ngoài ra, hội chị em có thể nhấn nhá với tóc mái thưa hoặc mái bồng để “ăn gian” tuổi nhé.

Empty
Empty
Empty

Tóc ngắn

Ai cũng nghĩ chỉ có tóc dài cắt layer mới đẹp nhưng tóc nhắn cắt theo kiểu này cũng cá tính lắm đấy. Nhất là đối với những nàng mặt tròn, tóc layer ngắn không những “hóa phép” giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn mà các nàng còn có thể giấu đi những khuyết điểm trên mặt.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link