Mừng Khánh Thi, Anh Thư kín đáo, Thu Minh phản cảm

20:47, Thứ hai 19/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Chia vui cùng “Khánh Thi Dancesports”, chân dài Anh Thư khoe dáng vẻ yêu kiều thướt tha , Nữ hoàng sexy của làng nhạc Thu Minh lại khoe số đo vòng một với bộ vest phản cảm,hellip;

(Phunutoday) - Tối 18/12, nữ hoàng dancesport Khánh Thi tổ chức giải thi đấu dancesport mở rộng với tên gọi “Khánh Thi Dancesports”. Trong vai trò trưởng ban tổ chức, Khánh Thi đã mời đông đảo bạn bè trong làng thể thao và làng giải trí tham dự.

[links()]



Với gần 100 thí sinh trong cả nước dự thi và 600 khách mời, giải thi đấu của Khánh Thi đã thu hút được khá đông những người yêu thích bộ môn khiêu vũ thể thao đặc biệt này.

Gây chú ý tại đêm thi, dàn sao của làng giải trí đổ bộ đến Nhà hát quân đội (TP.HCM) nơi diễn ra giải “Khánh Thi Dancesports”. Trong khi chân dài Anh Thư khoe dáng vẻ yêu kiều thướt tha thì Nữ hoàng sexy của làng nhạc lại khoe số đo vòng một với bộ vest phản cảm.

Ngoài ra, đến chia vui với Khánh Thi còn có cả thí sinh đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ 2010 Siu Blck, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Hồ Vĩnh Anh, người mẫu Khánh My...

Thành phần BGK trong cuộc thi lần này do Khánh Thi tổ chức bao gồm: Phan Hiển, Phan Hồng Việt, Alex - bạn nhảy đến từ Bulgari của diễn viên Thanh Thúy trong cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011.

Khánh Thi xinh tươi, lộng lẫy trong vai trò nhà tổ chức
 
 
 
 
 
 
Chân dài Anh Thư đang tìm hiểu khá kỹ về bộ môn khiêu vũ thể thao mà kiện tượng Khánh Thi đang theo đuổi
 
 
 
Thu Minh mặc áo vest trắng kết hợp với chiếc áo ống "khiêm tốn" màu đen bên trong trông khó vừa mắt và có phần phản cảm
 
thí sinh đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ 2010 Siu Blck
 
 
Quang Hà tươi cười dưới hàng ghế khán giả
 
Các thí sinh tranh tài trong giải thi đấu
 
 
 
 
  • )
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc