Muối hạt giúp giảm đường trong máu, hỗ trợ nhịp tim cực tốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Muối hạt khi nêm vào thức ăn giúp ổn định nhịp tim và huyết áp. Nếu ăn lượng muối hạt vừa phải, sẽ ảnh hưởng tích cực đến hàm lượng cholesterol..

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, muối hạt, có thể bạn chưa biết, tim mạch
Muối hạt giúp giảm đường trong máu, hỗ trợ nhịp tim tốt.

Nguồn vitamin dồi dào

Muối hạt chứa nhiều loại khoáng chất cần thiết cho sức khỏe như kali, sắt, phốt pho, kẽm, canxi, iốt và mangan. Đặc biệt, muối hạt  còn nguồn cung cấp vitamin C và magiê dồi dào, hỗ trợ chức năng hệ miễn dịch.

Giảm đau họng, nhiệt miệng

Súc miệng bằng nước muối sẽ giúp đỡ đau răng và giảm đau họng. Hòa tan hai muỗng cà phê muối trong 1/4 cốc nước ấm và khò khò trong miệng ít nhất 20 giây. Lúc đầu bạn có thể thấy đau rát hơn nhưng sau đó sẽ tác dụng tốt.

Hỗ trợ nhịp tim

Muối hạt khi được nêm vào thức ăn giúp ổn định nhịp tim và huyết áp. Nếu bạn ăn một lượng muối h  ạt vừa phải, điều này còn ảnh hưởng tích cực đến hàm lượng cholesterol có trong cơ thể.

Giảm bọng mắt

Bạn thức quá khuya hay khóc tới sưng mắt, hãy xóa bỏ dấu vết này bằng cách trộn chút muối trong ít nước nóng, lấy cục bông gòn thấm nước này và xoa nhẹ nhàng lên vùng bọng, sưng của mắt. Muối sẽ giúp giữ ẩm và làm căng vùng da này.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, muối hạt, có thể bạn chưa biết, tim mạch
Những công dụng bất ngờ của hành lá
Khi bạn tiêu thụ hành lá thường xuyên, bạn sẽ làm giảm nguy cơ của một số loại ung thư và đây là cũng là một thực phẩm thân thiện với trái tim.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn