"Mười khó" Trường Giang: "Có khán giả, mới có "chàng hề xứ Quảng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Trường Giang đã có những chia sẻ chân thành về một năm hoạt động nghệ thuật đầy thành công.

Trường Giang

Năm 2015 là một năm thành công của Trường Giang với độ phủ sóng "dày đặc" của anh trên sóng truyền hình. Là gương mặt thân quen trên 1 loạt chương trình lớn như "Ơn giời, cậu đây rồi", "Bí mật đêm chủ nhật", Trường Giang giành được cảm tình của khán giả với lối nói chuyện “hơi đớt” và những cử chỉ thân thiện, hài hước. Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, Trường Giang đã chia sẻ những cảm xúc của anh sau năm 2015 đầy thành công.

Trường Giang hiện là gương mặt xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình.

Nam diễn viên cho biết, năm 2015 là một năm thật sự đáng nhớ đối với anh: "Thời gian qua, tôi nhận được nhiều cơ hội, vượt qua không ít thử thách và đạt thành công mới. Bên cạnh sân khấu, tôi bắt đầu thử sức đóng phim điện ảnh, MC truyền hình, làm giám khảo cho gameshow. Tôi chưa từng nghĩ mình lại có một năm thành công đến vậy".

Anh cũng gửi lời cám ơn tới các khán giả, người hâm mộ đã luôn yêu mến và ủng hồ mình, Trường Giang khẳng định: "có khán giả, mới có "chàng hề xứ Quảng" của ngày hôm nay". Anh cũng cho biết, dù tham gia nhiều chương trình, nhưng chương trình mà anh tâm đắc nhất chính là liveshow đầu tiên của mình: "Hôm đó trời mưa lớn, nhưng khán giả vẫn đến kín rạp, cũng may trời thương tạnh mưa dần nên liveshow “Chàng hề xứ Quảng” thành công ngoài mong đợi. Trường Giang không mong gì hơn ngoài sự ủng hộ nhiệt tình từ hàng ghế bên dưới".

Trường Giang trong liveshow "Chàng hề xứ Quảng".

Nói về dự định năm tới, Trường Giang bật mí: "Năm 2016, tôi sẽ ra mắt liveshow “Chàng hề xứ Quảng 2”, hy vọng mang đến cho khán giả một chương trình ấn tượng. Bên cạnh đó, tôi cũng tham gia hàng loạt tour diễn miễn phí cho sinh viên, tiếp tục làm MC cho các chương trình truyền hình, thử sức viết kịch bản, làm diễn viên điện ảnh..."

Trường Giang tên thật là Võ Vũ Trường Giang, sinh năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em. Trường Giang từng thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng bị đuổi học nhiều lần vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và cho gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Phạm Quỳnh Anh: Rời bỏ hào quang sân khấu vì nụ cười của con
Phạm Quỳnh Anh: Rời bỏ hào quang sân khấu vì nụ cười của con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được biết đến là một ca sĩ với nhiều bản hit, tuy nhiên, Quỳnh Anh lại lui về hậu trường sau khi kết hôn để lo cho cuộc sống gia đình.
Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già
Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016 kết thúc, cư dân mạng Trung Quốc đã nổ ra một cuộc tranh cãi vì nhan sắc của Tân Hoa hậu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn