Phạm Quỳnh Anh: Rời bỏ hào quang sân khấu vì nụ cười của con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng được biết đến là một ca sĩ với nhiều bản hit, tuy nhiên, Quỳnh Anh lại lui về hậu trường sau khi kết hôn để lo cho cuộc sống gia đình.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh từng là một cái tên được các bạn trẻ những năm 2005 - 2010 rất yêu thích. Sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc H.A.T, cô bứt phá với một loạt các tác phẩm rất nổi tiếng như: "Bụi bay vào mắt", "Người dưng ngược lối", "Nợ ai đó cả thế giới"... Tuy nhiên, sau khi kết hôn với nhạc sĩ Quang Huy, sự nghiệp của Phạm Quỳnh Anh dường như chững lại, người ta chỉ thấy cô thi thoảng xuất hiện tại những bộ phim mà ông xã cô làm đạo diễn. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh đã lần đầu lên tiếng về cuộc sống không hào quang mà cô đã lựa chọn sau khi kết hôn.

Nữ ca sĩ cho biết, đối với âm nhạc, cô chỉ tạm dừng chứ không dừng lại. Công việc ở công ty và nhiều trách nhiệm khác chiếm của cô khá nhiều thời gian, tuy nhiên Quỳnh Anh vẫn cố gắng sắp xếp những khoảnh khắc chỉ có riêng mình với âm nhạc. Cô bật mí, thực ra cô vẫn hát và có các dự án album, nhưng vì chưa hài lòng với chất lượng nên cô chưa công bố.

Phạm Quỳnh Anh và con gái Tuệ Lâm.

Nói về lựa chọn một cuộc sống không hào quang sau khi kết hôn, Quỳnh Anh bộc bạch: "Ở mỗi thời điểm, con người phải chọn cho mình một lối đi thích hợp. Tôi đã có những ngày tháng tuổi trẻ tuyệt vời với âm nhạc, nhưng giờ khi đã lập gia đình và có con, tôi phải chọn cho mình lối sống phù hợp hơn". Bà mẹ một con cũng tâm sự, hiện tại, cô hài lòng với với vai trò của một người đứng sau những thành công của ông xã, của công ty và của các ca sĩ mà tên tuổi họ gắn liền với công ty của vợ chồng cô. Còn với góc riêng của mình, Quỳnh Anh vẫn dành cho nó sự trân trọng. 

Là một trong những người chịu trách nhiệm chính của công ty chồng, cũng là một người phụ nữ cáng đáng các công việc trong gia đình, Quỳnh Anh cho biết, có những lúc áp lực công việc, cuộc sống khiến cô muốn vứt bỏ hết. Nhưng trên tất cả, cô lại suy nghĩ về trách nhiệm của mình với gia đình, với con. Đối với cô, điều quan trọng hơn tất cả bây giờ là hạnh phúc của con: "Vì nụ cười của con, tôi sẵn sàng xếp mọi yếu tố khác sang bên cạnh, kể cả ánh hào quang sân khấu vốn rất quyến rũ. Và tôi buộc mình phải cân bằng lại cảm xúc, xử lý mọi việc bằng lý trí và dần dần, như lúc này đây, tôi thấy mình đã ổn định về mặt tinh thần. Sự lựa chọn lui về hậu trường của tôi cho tới lúc này, tôi cho rằng nó đang đúng bởi nhờ điều đó, tôi được nhìn thấy con cười mỗi ngày. Hạnh phúc ấy là điều quan trọng nhất tôi muốn có."

Gia đình hạnh phúc của Quỳnh Anh - Quang Huy.

Nhận xét về chồng, Quỳnh Anh cho rằng, anh là một người mạnh mẽ, cầu toàn và "không phải dạng vừa". Dù chồng có cơ hội tiếp xúc với nhiều cô gái đẹp khác trong giới giải trí, nhưng Quỳnh Anh nói, cô biết mình có thế mạnh riêng nên không bao giờ phải lo lắng về chuyện chồng "xiêu lòng" với ai. Cô cũng bật mí, tuy là một người "ăn to nói lớn" ngoài xã hội nhưng khi trở về nhà, chỉ cần nhìn thấy nụ cười của con gái là Quang Huy lại "nhũn người": "Cứ ôm con gái vào lòng thì con gái nói gì anh ấy cũng gật. Vì thế ý muốn của mẹ thường không cần phải tự mẹ trực tiếp nói ra bởi đã có con gái nói hộ, và việc còn lại của ba chỉ là đồng ý thôi. Với tất cả điều này, tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ vậy là tròn trịa và đủ đầy."

Phạm Quỳnh Anh sinh ngày 24 tháng 8 năm 1984 tại Hà Nội. Gia đình của cô gồm bố mẹ và ba chị em gái, trong đó, Quỳnh Anh là con thứ 2. Đã từng có ý định dự thi vào trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội nhưng cô đã chọn con đường trở thành một ca sĩ. Năm 1997, cô khởi đầu sự nghiệp của mình với nhóm nhạc Sắc Màu, một ban nhạc nữ gồm 4 thành viên và hiện đã tan rã.Sau khi nhóm tan rã, cô bắt đầu sự nghiệp ở TPHCM. Năm 2004, Quỳnh Anh gia nhập công ty Thế Giới Giải Trí, một công ty chuyên phát hiện và đào tạo ca sĩ. Tháng 12 năm 2004, nhóm HAT được thành lập với thành viên là 3 cô gái bao gồm Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu và Thu Thủy.

Sốc với hình ảnh Lý Thần chỉ thẳng mặt, quát nạt Phạm Băng Băng
Sốc với hình ảnh Lý Thần chỉ thẳng mặt, quát nạt Phạm Băng Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người hâm mộ của cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần vô cùng bất ngờ với đoạn phim ghi lại cảnh Lý Thần to tiếng với bạn gái.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 lộ ảnh "hớ hênh" vì không mặc nội y
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, bức ảnh "hớ hênh" của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Anea Garcia đã bị lan truyền trên mạng và gây tranh cãi.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn