Muốn biết ai càng lớn tuổi càng giàu lên, chỉ cần nhìn vào điểm này là rõ

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng dưới đây chứng tỏ được Thần Phật che chở, càng lớn tuổi họ càng dễ phát tài, giàu có.

Trán rộng

Theo nhân tướng học, người có trán rộng và cao thường sắc sảo, có năng lực. Người này có đầu óc linh hoạt, xông xáo, có khả năng đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng ở nơi làm việc. Người này có thể trở thành người giỏi nhất trong đám đông. Họ có tính cách tuyệt vời nên đường công danh, tài lộc cũng đáng ngưỡng mộ.

xem-ttuong-nguoi-cang-gia-cang-giau

Người trán rộng có tầm nhìn xa trông rộng. Khi còn trẻ làm việc chăm chỉ và dễ công thành danh toại. Bước vào một giai đoạn nhất định, người này có thể gây dựng cuộc sống viên mãn về tinh thật và cả vật chất.

Những người vừa có trán rộng vừa có lông mày thưa thì thời thiếu niên hơi vất vả, phải tự lực cánh sinh. Người này nếu biết nắm bắt cơ hội thì càng về sau càng vương giả. Nhìn chung, người này có quý nhân phụ trợ, sau tuổi 35 cuộc sống sung túc, gặp nhiều may mắn.

Dái tai trân châu

Theo nhân tướng học, người có dái tai trân châu (dái tai tròn, đầy đặn) thì cuộc sống thường được hưởng nhiều may mắn, tài lộc hơn người, sức khỏe dồi dào. Người này làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ, kiếm tiền thuận lợi, càng có tuổi càng nhiều phúc.

tuong-nguoi-cang-gia-cang-giau-02

Người có phúc tướng này được đánh giá cao về sức khỏe, có thể sống lâu trăm tuổi. Bước vào một giai đoạn nhất định, người này có thể có cuộc sống tinh thần hạnh phúc, tiền của dư dả, không cần phải lo nghĩ nhiều.

Người sở hữu nét tướng này cũng rất thông minh, dù không làm lãnh đạo cũng được người đời kính nể. Họ biết chia sẻ, giúp đỡ những người khác nên phúc đức càng dày. Đặc biệt, sau 35 tuổi, cuộc sống của người này càng hanh thông, ít phải nghĩ về chuyện cơm áo gạo tiền.

Môi cân đối, cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có dáng môi cân đối, cằm đầy đặn thường được hưởng nhiều phúc khí. Người này vốn nhân hậu, có khả năng giao tiếp tốt, kiếm tiền từ nhiều nguồn nên cuộc sống luôn rộng mở đối với họ.

tuong-nguoi-cang-gia-cang-giau-03

Trong cuộc sống, dù làm việc gì họ cũng có quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối. Sau nhiều năm bôn ba ngoài xã hội, người này có thể tích lũy được một khối tài sản kha khá, đủ cho cuộc sống ấm no.

Đặc biệt, phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn là người thông minh, mang số vượng phu ích tử. Sau 35 tuổi, người này gặt hái được nhiều phúc lộc, càng về sau càng được hưởng cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link