Muốn biết cuộc sống của bạn tốt đẹp hay nghèo khổ thì cứ nhìn kỹ 5 bộ phận này trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lời nói ấm áp thì chẳng khác nào hương hoa. Mỗi người trong chúng ta nếu biết nói ra những lời đẹp đẽ, chân thành thì cũng như hoa sen trong miệng, cuộc sống sẽ được hòa ái, yêu thương.

Đôi mắt

Đôi mắt có thể cho ta nhìn thấy mọi thứ ở trên đời. Cuộc đời này chẳng thiếu những cái đẹp, chỉ là thiếu đôi mắt để khám phá cái đẹp mà thôi.

Nhiều người thấy cuộc sống của mình của không hạnh phúc như người ta, công việc cũng không suôn sẻ như người ta. Đó là bởi vì họ đang đem khuyết điểm của bản thân để so sánh ưu điểm của người khác.

Nếu bạn biết nhìn những ưu điểm của người khác và điều tốt trong mọi hoàn cảnh thì bạn sẽ tràn đầy lòng biết ơn và sống hạnh phúc hơn.

ccc

Miệng

Mỗi lời nói ấm áp thì chẳng khác nào hương hoa. Mỗi người trong chúng ta nếu biết nói ra những lời đẹp đẽ, chân thành thì cũng như hoa sen trong miệng, cuộc sống sẽ được hòa ái, yêu thương.

Người xưa thường nói: “Hoạ từ miệng mà ra”. Nếu miệng không ngừng nói xâu, buông lời xúc xiểm và phán xét người khác, thì vận số của chúng ta sẽ nhanh chóng bị tổn hại.

trai tim

Đôi tai

Con người sinh ra có hai tai, điều đó là muốn chúng ta học cách lắng nghe nhiều hơn. Người biết lắng nghe sẽ khiến người khác cảm thấy được tôn trọng. Người biết cách lắng nghe sẽ khiến người khác tin tưởng. Họ đủ trầm tĩnh để đặt cái tôi xuống để học hỏi những điều tốt đẹp từ xung quanh.

Tay và chân

phuoc

Tay và chân chính là biểu tượng cho sự chăm chỉ, cần cù, miệt mài siêng năng mà cố gắng. Dù là việc gì, chỉ cần nỗ lực ắt sẽ có thành quả.Có thể trong những lúc chúng ta đang than thở và oán trách hoàn cảnh thì những người thành công đã làm việc chăm chỉ hơn chúng ta gấp ngàn lần. Chỉ có nỗ lực mới có quả ngọt, chỉ có siêng năng mới có cuộc sống tốt đẹp về sau.

Bụng

Cái bụng lớn có thể dung chứa được những việc mà đời người không khoan dung được. Miệng nở nụ cười mỉm cười với những điều tốt đẹp. Đối mặt với mọi điều trong cuộc sống với tâm thế bao dung và dễ dàng cho qua, cuộc đời ắt sẽ nhận lại nhiều phúc báo.a

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link