Muốn biết một người có phúc đức may mắn hay không, nhìn vào điểm này sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có nét tướng này phúc đức sâu dày, cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Xem cung phúc đức

Cung phúc đức (còn có những tên gọi khác là cung quý nhân, cung vận may...) cho phép dự đoán về công danh phú quý, thành tựu của một người. Trong nhân tướng học, cung phúc đức nằm trên xương lông mày.

tuong-nguoi-phuc-duc-01

Cung phúc đức đầy đặn, cân xứng (hai bên cân đối), khí sắc tươi sáng thì chủ nhân dễ đạt được phú quý, biết cân đối vấn đề tinh thần, vận quý nhân tốt đẹp.

Tuy nhiên, cổ nhân đã đặt chữ phúc trên chữ đức để nhấn mạnh rằng con người nếu không có đạo đức thì không có phúc, phúc có cũng không tồn tại bền vững.

Ấn đường

Ấn đường là vị trí nằm giữa hai lông mày. Hình dạng, khí sắc ở ấn đường có liên quan tới sự nghiệp, phúc họa, tài vận của một người.

tuong-nguoi-phuc-duc-02

Ấn đường rộng, bằng phẳng, đầy đặn là dấu hiệu tốt. Chủ nhân là người hưởng nhiều phúc phần.

Ấn đường không có bất cứ nốt ruồi xấu nào cho thấy chủ nhân là người có nhiều thành công trong sự nghiệp, phúc lộc đến một cách tự nhiên.

Tướng tai

Trong nhân tướng học, tai được coi là phúc tinh của một người. Tuy không tác động đến phú quý hay thọ yểu nhưng tướng tai làm tăng thêm tính quý của cả mắt và mũi. Người có tướng tai tốt được dự báo có vận số tốt, cuộc đời gặp nhiều may mắn, ít sóng gió, thành công đến một cách tự nhiên.

tuong-nguoi-phuc-duc-03

Người có vành tai rõ ràng có số phú quý, thông minh, hưởng phúc từ tổ tông.

Dái tai to, dài và hướng về phía miệng cho thấy chủ nhân là người thành thực, tính cách vui vẻ, hướng ngoại, được nhiều phúc lộc, tuổi thọ cao.

Tai to, dày, ép sát đầu, vành tai trên cao hơn lông mày, dái tai dài quá chóp mũi là người quyền quý, có cuộc sống giàu sang, hưởng đại phúc đại thọ.

Tướng cằm

Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng cằm có thể đoán được hậu vận của một người. Người có tướng cằm tròn về già thường sung túc, giàu sang. Đây là tướng người lương thiện, bao dung, sống nhân hậu, độ lượng. Họ còn là người vui vẻ, lạc quan nên nhân duyên tốt.

Người sở hữu tướng cằm tròn thường có phúc khí khá vượng. Trong công việc, họ luôn nêu cao tinh thần trách nhiện, công hiến hết mình nên được mọi người tin tưởng, có thể đảm nhận vai trò quan trọng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link