Muốn biết một người có phúc khí may mắn hay không, nhìn vào 5 bộ phận này sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - Những đặc điểm của may mắn và không may mắn trên khuôn mặt của một là gì? Chúng ta sẽ cùng xem!

Người có ấn đường sáng bừng

Ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, nhìn vào ấn đường, ta có thể đoán biết được tính cách, tình trạng sức khỏe cũng như tài vận của một người.

download (85) (1)

Ấn đường bỗng nhiên bừng sáng lên là điều báo trước những may mắn trong thời gian tới, có thể là được tăng lương thăng chức hoặc là mở ra một cơ hội nào đó. Những người đã từng được bạn giúp đỡ trước đây sẽ tương trợ bạn.

Thời gian này, bạn không chỉ may mắn trong công việc, tiền tài mà chuyện tình duyên cũng sẽ vô cùng rực rỡ.

Lông mày sáng

download (83)

Nếu lông mày của một người được xác định rõ ràng và lông mày bằng phẳng, có nghĩa là vận mệnh cuộc đời của người đó rất tốt.

Nếu lông mày không chỉ gọn gàng mà còn có đôi mắt sáng, đầy sức sống thì người như vậy dù là học hành hay xin việc đều thuận buồm xuôi gió. Vì nhìn chung họ là người ngay thẳng, cởi mở nên khi gặp khó khăn sẽ không cắm sừng lên đầu, dù gặp khó khăn cũng có thể vươn lên, dũng cảm đối mặt, chỉ cần nỗ lực không ngừng thì cuối cùng họ sẽ thành công.

Dái tai dày, to

download (84)

Nhân tướng học luận phúc lộc qua hình dáng tai cho biết phúc lộc trong cuộc đời của mỗi người thường được thể hiện trên phần dái tai của người đó. Dái tai là phần thịt dưới cùng của tai. Nữ nhân có dái tai dày gặp nhiều may mắn về tiền bạc, rất rộng lượng đối với người khác, đặc biệt là đối với chồng con, người phụ nữ này rất may. Nếu vợ bạn là người may mắn thì cả gia đình sẽ được phúc báo, được hưởng cuộc sống cơm áo no đủ, vô tư vô lo không phải lo nghĩ nhiều. Đặc biệt hơn nữa, bạn luôn biết tận hưởng cuộc sống, hướng thiện, đường đời với bạn lúc nào cũng suôn sẻ êm dịu. Khi gặp khó khăn sẽ luôn có quý nhân phù trợ nếu biết tu tâm dưỡng tính mỗi ngày.

Thái dương đầy

Vị trí nằm giữa đuôi lông mày và chân tóc, là vị trí của thái dương, trong nhân tướng học, thái dương tượng trưng cho tài sản do tổ tiên để lại và của cải tích lũy được khi còn trẻ.

Vì vậy, người có thái dương đầy đủ từ nhỏ đã có gia đình khá giả, cơm ăn áo mặc không lo, người như vậy không những có được sự che chở của tổ tiên, mà còn có khả năng nhất định sống một cuộc sống hạnh phúc.

Sống mũi bị lệch

Mặc dù khuôn mặt trái phải của mọi người không phải là đối xứng hoàn hảo nhưng điều tối kỵ trong các đường nét trên khuôn mặt chính là sống mũi bị lệch rõ ràng. Người như vậy tính tình bộc phát, tính tình luôn lảng tránh, làm việc gì cũng không có thiện cảm.

Hơn nữa, những người như vậy có suy nghĩ khác với những người bình thường, và dễ làm những việc có hại cho đạo đức vì lợi ích. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tránh xa những người có sống mũi bị lệch đáng kể.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  xevathethao.vn copy link