Muốn biết người có tướng phát tài, giàu sang hay không, chỉ cần nhìn đúng điểm này

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu nét tướng này được cho là hưởng phúc trời ban, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Miệng vuông

Theo nhân tướng học, người có khuôn miệng vuông đi kèm với đôi môi dày, hồng hào được coi là nét quý tướng. Nét tướng này mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Người sở hữu tướng miệng vuông thường có tính cách khéo léo, giỏi giao tiếp. Họ có nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

tuong-nguoi-phat-tai-01

Nhìn chung, người sở hữu phúc tướng này có khả năng phát tài, hưởng cuộc sống phú quý an nhàn trong độ tuổi từ 40-60.

Trán cao

Theo nhân tướng học, vùng trán phản ánh vận mệnh của một người. Người may mắn sở hữu vầng trán cao thường thông minh, tài trí. Họ có tính cách hào phóng, biết nắm bắt cơ hội tốt.

tuong-nguoi-phat-tai-02

Khi còn trẻ, người này gặp nhiều may mắn, thành công trên con đường học hành. Từ năm 28-30 tuổi, họ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp, hứa hẹn gây dựng cuộc sống giàu sang.

Ấn đường rộng

Theo nhân tướng học, người sở hữu ấn đường rộng thường rất tài giỏi, nhanh nhẹn, có hiểu biết hơn người. Người này luôn tìm cách để thành công trong công việc và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên cũng như đồng nghiệp. Không những thế, họ còn vượng quý nhân nên khi gặp khó khăn luôn có người giúp đỡ.

tuong-nguoi-phat-tai-03

Tử vi dự báo rằng người này dễ thành công trong giai đoạn trung vận. Từ lúc 20 tuổi đến 40 tuổi, người này có thể gây dựng được cơ ngơi vững mạnh khiến nhiều người nể phục.

Dái tai dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu dái tai dày thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ có thể lan tỏa phúc khí cho cả gia đình. Không chỉ gây dựng sự nghiệp của bản thân vững chắc, người này còn giúp những người thân xung quanh làm nên sự nghiệp.

tuong-nguoi-phat-tai-04

Người có dái tai dày cũng được nhận định là sở hữu sức khỏe dồi dào, có khả năng sống thọ. Khoảng từ 30 tuổi đến 45 tuổi là thời điểm người này xây dựng cuộc sống vững mạnh khiến nhiều người khao khát. Họ có thể sở hữu tiền bạc, sự nghiệp và tình cảm viên mãn.

Mũi to và đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi to và đầy đặn là nét quy tướng. Người sở hữu đặc điểm này thường có cuộc sống may mắn, ít khi khốn khó.

tuong-nguoi-phat-tai-05

Họ có thể không sinh ra trong gia đình kinh tế khá giả nhưng lúc lớn lên, người này có thể tự gây dựng được sự nghiệp và tích lũy tài sản cho riêng mình. Từ 28 tuổi trở đi, vận trình của họ chuyển biến theo hướng tích cực, càng về hậu vận càng sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link