Muốn biết phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân hay không chỉ cần quan sát 5 điểm này

( PHUNUTODAY ) - Khi một người phụ nữ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình, cô ấy không ghen tị hay so sánh vì cô ấy biết cuộc hôn nhân của mình thật tuyệt vời.

Dưới đây là những yếu tố tạo nên những thay đổi lớn trên gương mặt cũng như tính cách của người phụ nữ:

Nhìn nụ cười của họ

Nụ cười của một người là điều gây ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với một người. Nụ cười của phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân rất rõ nét, nụ cười này mang thần thái riêng, thậm chí khi họ khép môi lại, mặt họ vẫn rạng rỡ không chút muộn phiền.

Khi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, niềm vui của người phụ nữ tự nhiên không thể che giấu được, nó sẽ trào ra từ ánh mắt và tràn ra nụ cười. Dù không cần thổ lộ ra bằng lời nhưng người đối diện cũng có thể cảm nhận được.

Phụ nữ lấy chồng như một canh bạc. Nếu bạn có may mắn hay không sau khi kết hôn, đừng nghĩ chỉ mình bạn biết. Đôi khi giấu giếm hoặc tỏ ra mình ổn không phải cách hay đâu. Bởi nụ cười dần dần sẽ không còn là thứ thể hiện cảm xúc nữa mà biến bạn trở thành con rối trong cuộc đời này. Tất cả sẽ càng bế tắc và không bao giờ được giải quyết triệt để khi bạn cứ giấu nhẹm đi.

Thế nên, đừng nghĩ có thể nói dối được mãi bởi đôi khi, chính cơ mặt bạn đang phản bội bạn đấy.

Cô ấy vui mừng khi thấy chồng về nhà

Những người yêu nhau cảm thấy hạnh phúc và phấn khích khi được gặp nhau. Cuối ngày làm việc, khi trở về nhà, khuôn mặt của cô ấy sẽ sáng lên mỗi khi bạn gặp nhau sau một ngày dài (giống như chú chó con đáng yêu), đó cũng là một trong những dấu hiệu cô ấy đang hạnh phúc trong hôn nhân.

Cô ấy không ghen

Ghen tuông là điều tồi tệ nhất. Đó có thể là dấu hiệu của sự không hài lòng trong cuộc hôn nhân và đi đôi với việc so sánh mối quan hệ với những người xung quanh bạn (và trên mạng xã hội). Khi một người phụ nữ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình, cô ấy không ghen tị hay so sánh vì cô ấy biết cuộc hôn nhân của mình thật tuyệt vời.

Nhìn tính cách của cô ấy

Mỗi người đều có tính cách riêng, người cục cằn, người đơn giản, người lại nhẹ nhàng, sâu lắng. Lý do cho những sự khác biệt này đều liên quan đến môi trường sống của họ.

Nếu một người phụ nữ cưới một người đàn ông tốt, yêu thương mình thì sau khi kết hôn, 1 cô gái nhạt nhẽo cũng trở nên tinh tế, cô nàng thô kệch cũng hóa dịu dàng. Thậm chí, tính cách của phụ nữ sẽ ngày càng thay đổi phụ thuộc vào tình yêu và sự bao dung của người đàn ông dành cho họ.

phunuhanhphuc2

Tuy nhiên, nếu bạn gặp 1 cô vợ hay càu nhàu, tính khí thất thường lúc cười lúc khóc thì chưa hẳn là do cô ấy đâu nhé. Có khi đàn ông là những yếu tố vô hình tạo nên sự "biến hóa" tiêu cực của phụ nữ đấy. Yêu một người không xứng đáng thì những ngày sau hôn nhân chắc chắn không thể tránh khỏi cãi vã, mệt mỏi, stress...

Cứ lặp đi lặp lại như vậy, tính tình của bạn sẽ trở nên khó chịu hơn, dễ ghét hơn. Bạn liên tục mất bình tĩnh vì một số việc nhỏ nhặt trong cuộc sống, có khi là thường xuyên gây gổ với người khác kiểu "giận cá chém thớt".

Sự tự tin của cô ấy

Những phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân hầu như rất tự tin. Sự tự tin của họ đến từ sự chăm sóc, thấu hiểu của người chồng và sự hòa thuận trong cuộc sống gia đình. Trong quan hệ, giao tiếp với mọi người, những người phụ nữ này luôn thể hiện sự bình tĩnh, tự tin và không giấu được niềm hạnh phúc, mãn nguyện trên gương mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link