Tổ tiên nhắc nhở: "4 vị trí này càng sạch lông, đàn ông càng sạch ví" con cháu nhớ cho kỹ

17:17, Chủ nhật 03/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học những vị trí này của người đàn ông càng nhiều lông thì chứng tỏ càng khỏe mạnh, tài lộc dồi dào. Đó là gì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đàn ông không có lông nách

Xét về khoa học thì những người đàn ông có lông nách nhiều và khá rậm thì thường rất khỏe mạnh. Nguyên nhân là do phần lông nách sẽ giảm bớt sự ma sát giữa các vùng da ở nách bằng cách ngăn chặn, rất có lợi cho việc bảo vệ vùng da dưới cánh tay và giúp mọi người thoải mái hơn khi vận động, làm việc.

Đặc biệt, lông nách giúp da tiêu nhiệt và có tác dụng giải độc nhất định đối với những người ra nhiều mồ hôi. Đây cũng được coi là lá chắn để ngăn ngừa nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ da tốt hơn.

Ngược lại những người lông nách ít thường dễ bị đau ốm hơn bình thương, cơ thể phát triển hàm lương protein, canxi ít hơn người khỏe mạnh nên tuyết lông cũng ít phát triển hơn.

Còn xét về phong thủy những người sở hữu lông nách nhiều thường may mắn và dễ dàng thành công hơn những người khác. Những người này có cơ hội thăng tiến phát tài, và có ý chí kiên cường hơn .

to tien dan 4 vi tri nay sach long dan ong sach vi

Đàn ông không có lông chân

Người có phần lông chân nhiều cũng là một khía cạnh phản ánh sức khỏe của thận. Người ta cho rằng, ở nam giới, lông chân rậm rạp hơn nữ giới chủ yếu là do có càng nhiều nội tiết tố nam thì chân mọc càng nhiều lông.

Đặc biệt, nếu lông chân tương đối khỏe, rậm rạp, điều này có nghĩa là thận khỏe, thận khí tương đối đầy đủ, có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho lông chân và giúp thúc đẩy sự phát triển của lông chân. Nam giới thường có lông chân rậm rạp hơn nữ giới, nguyên nhân là do càng nhiều nội tiết tố nam thì chân mọc càng nhiều lông.

Ngoài ra, lông chân dài cũng đem tới hiệu quả khả năng giải độc ở thận càng tốt hơn. Cơ thể càng ít tích tụ độc tố sẽ càng khỏe mạnh và sống lâu hơn. Do đó, vì sức khỏe của thận nói riêng và sức khỏe toàn cơ thể, khuyên nam giới không nên loại bỏ lông chân, lông chân càng nhiều càng có lợi.

Đồng thời, một người có lông chân mượt đen cũng là người có vận khí tốt dễ dàng thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Đặc biệt, những người này càng chăm chỉ sẽ càng dễ dàng thăng quan phát tài.

4 vi tri sach long dan ong sach vi

Người không có lông mày

Theo quan niệm y học cổ truyền phương Đông, lông mày có mối quan hệ mật thiết với tạng thận. Chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy đặc điểm chung của người già có tuổi thọ cao là lông mày của họ dù trắng hay đen thì cũng luôn dài và rậm.

Vì thế, nếu một người sở hữu một đôi lông mày rậm có nghĩa là tạng thận của người đó rất khỏe mạnh. Có nền tảng như vậy, họ thường khỏe mạnh, ít bệnh vặt.

Ngược lại, những người nào sở hữu đường lông mày thưa thì có thể hay ốm yếu, suy nhược hơn so với bình thường. Và khi sức khỏe không tốt chắc chắn bạn sẽ phải chi nhiều tiền bạc cho sức khỏe. như vậy, thì cuộc đời này bạn khó lòng giàu có được. Bởi ông bà ta thường nói có sức khỏe là có tất cả không sức khỏe là không có gì.

Xét về phong thủy những người có lông mày rậm lông mày hình rồng, hổ thường là người có tài và có ý chí hơn người. Trong cuộc sống những người này dễ dàng làm quan to được người đời nể phục tôn trong. Cả đời họ sống trong nhung lụa không lo thiếu tiền tiêu.

(Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min