Muốn chồng mê mệt cả đời, chẳng bao giờ mèo mỡ bên ngoài, chị em cần ghi nhớ 4 tuyệt chiêu này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh cần có cách cư xử khôn khéo để chồng luôn yêu thương, mê mệt mình.

1. Sống chân thành

Đàn ông rất sợ phụ nữ một dạ hai lòng, bên ngoài hiền lành nhưng bên trong hiểm ác. Trước mặt, họ có thể cười đùa vui vẻ nhưng sau lưng lại có nhưng mưu toan nham hiểm. Đàn ông chỉ mong được ở bên người phụ nữ chân thật, sống chân thành.

2. Người phụ nữ nói ít, làm nhiều

Phụ nữ thông minh sẽ biết khi nào nên nói, khi nào nên yên lặng. Đàn ông rất sợ nghe phụ nữ nói nhiều, phàn nàn những điều không hay. Việc phụ nữ thường xuyên phàn nàn, kể lể khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi, không muốn đến gần.

3

Vậy nên, nếu người đàn ông có gì đó không đúng thì phụ nữ cứ góp ý thẳng thắn một lần rồi thôi. Khi đã nói xong thì đừng mang chuyện quá khứ ra để dằn vặt, đay nghiến anh ấy nữa. Phụ nữ khôn ngoan hay dạy dột đều nằm ở cách ăn nói.

3. Có chính kiến rõ ràng

Muốn có được hạnh phúc lâu dài thì phụ nữ đừng quá phụ thuộc vào chồng. Dù cho kết hôn, làm vợ, làm mẹ thì bạn cũng nên có cuộc sống riêng, công việc riêng và không ngừng phấn đấu để hoàn thiện đời mình.

Phụ nữ cần sống độc lập, có quan điểm rõ ràng. Đừng việc gì .ái gì nghe chồng dụ dỗ, bạn nhất định phải có chính kiến. Như vậy thì chồng mới nghĩ bạn không ngu ngốc để lừa dối. Là phụ nữ nhất định phải có chính kiến rõ ràng.

62a36

4. Biết cách tỏ ra yếu đuối

Đàn ông rất muốn được che chở, quan tâm đến người phụ nữ của mình. Vậy nên bạn đừng tước đi quyền đó của họ, đừng cố ta mạnh mẽ làm gì cả. Hãy cứ tỏ ra yếu đuối, dù những việc làm được cũng hãy nhờ chồng mình làm. Đôi khi muốn được chồng yêu, phụ nữ phải biết giả ngu.

Theo:  xevathethao.vn copy link