Muốn ''đọc vị phẩm chất'' của đàn ông hãy nhìn cách họ đi giày

( PHUNUTODAY ) - Ở đôi giày thì phụ nữ có thể biết được nội tâm của đàn ông, hãy tinh ý quan sát.

Người đàn ông luôn đi giày cố định: Người hoài cổ, đáng tin cậy

Đàn ông nhiều lần mua kiểu giày cố định, đây được xem là kiểu đàn ông hoài cổ, gắn bó sâu sắc với những người và đồ vật mà anh ta quen thuộc mỗi ngày. Khi người yêu của anh ta nóng nảy, tính trẻ con thì anh ta vẫn bao dung, khiến cô ấy ngày càng trưởng thành,

Kiểu đàn ông này sống tốt với bạn bèm sẽ đứng lên giúp đỡ khi bạn bè khó khăn. Nếu yêu người đàn ông này thì phụ nữ nên lắng nghe những rắc rối của anh ấy nhiều hơn và quan tâm đến từng chi tiết trong cuộc sống của anh ấy nhiều hơn. Như thế mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng thêm bền chặt.

dan-ong-di-giay

Người đàn ông đi giày tiết kiệm: Người cẩn thận nhưng khá bảo thủ

Một người đàn ông đi giày tiết kiệm thì họ là kiểu người vô cùng nâng niu đôi giày đã mua và mong muốn có thể dùng lâu hơn. Ngoài ra những đôi giày trong tủ giàu của anh ấy cũng đã cũ và có những kiểu dáng giống nhau.

Đây là người đàn ông khá bảo thủ, cứng nhắc. Họ không đủ khéo léo trong việc đối xử với người khác và thường sống qua nguyên tắc nên dễ khiến làm mất lòng người khác.

Nếu bạn đem lòng yêu anh ấy, trong buổi hẹn hò đầu tiên thì họ sẽ có mơ ước về bạn. Nhưng tính cách bảo thủ khiến họ kìm nén đi sự rối loạn, không dám bày tỏ với bạn.

dan-ong-pham-chat

Người đàn ông không để ý tới giày: Vướng mắc tình cảm

Kiểu đàn ông này thường không chú ý xem họ đi loại giày gì, có phù hợp với bộ quần áo hay không. Họ có thể chịu đựng đi tất bị rách hoặc mang không đúng cách. Người này thường nhu nhược, mơ mộng, không thực tế, luôn tự cho rằng nhất định mình sẽ thành công, dễ rơi vào tình trạng ảo tưởng về bản thân.

Kiểu đàn ông này không có năng lực, không có những nổi trội trong công việc.

Người đàn ông thích đi giày da màu đen trang trọng: Người chỉn chu

dan-ong

Đàn ông thích đi giày đen thì họ tuyệt đối không đi ra ngoài với đôi giày cũ, bẩn. Họ lúc nào đi những đôi giày sang trọng. Bạn phải giành được tình yêu của mẹ chồng tương lai trước khi có thể thay đổi từ bạn gái thành vợ anh ấy. Dù vậy, bạn cũng đừng cố gắng tác động đến suy nghĩ của anh ấy, đừng cố thay đổi họ

Người đàn ông thích đi giày phù hợp: Đừng đánh giá anh ấy qua vẻ bề ngoài

Kiểu đàn ông này thì tâm hồn không hề giản dị, nhìn có vẻ dễ tính, ôn hòa nhưng thực chất lại có khuôn mặt lạnh lùng. Người đàn ông này thường chú ý đến hương vị của cuộc sống. Khi hẹn hò với anh ấy, bạn sẽ cảm thấy anh ấy rất ân cần, thái độ nhẹ nhàng, hài hước trong cách trò chuyện và không khí hẹn hò rất hòa hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link