Muốn ghi điểm từ lần đầu gặp gỡ, nàng hãy ghim ngay 3 lưu ý quan trọng về trang phục

( PHUNUTODAY ) - Lần gặp gỡ đầu tiên dù là hẹn hò hay công việc thì bạn cũng cần chú ý chọn trang phục.

Chọn trang phục vừa vặn

Một bộ trang phục quá rộng hoặc quá chật không những không tôn lên nét đẹp cơ thể mà còn khiến bạn trông xuề xòa, kém tự tin. Nếu sở hữu vóc dáng thước kẻ, bạn nên ưu tiên các thiết kế được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, có độ phồng giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Trái lại, nếu sở hữu thân hình mũm mĩm, các thiết kế tối giản về họa tiết và được làm từ chất liệu cứng là hoàn hảo. 

Empty

Chú ý tiểu tiết

Trang phục được ủi thẳng, giày dép sạch sẽ và phụ kiện không bị bay màu là những chi tiết rất nhỏ nhưng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ tóc, móng tay ở trạng thái tốt nhất, đặc biệt là khi đi phỏng vấn với nhà tuyển dụng hoặc trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Chú ý đến gam mau

Nếu trong lần hẹn đầu với đối tác hoặc người ấy, bạn nên lựa chọn các gam màu trung tính, tạo cảm giác “dễ chịu” như xanh navy, trắng, hồng hoặc các tông màu pastel trang nhã. Hầu hết những sắc thái màu này đều khá “dễ tính”, phù hợp với đa dạng sự kiện, tông da cũng như sở thích của nhiều người. 

Empty

Hoàn cảnh diện đồ

Khi đi phỏng vấn

Nếu bạn ứng tuyển vào một công ty giải trí hoặc các công việc sáng tạo, bạn không nên gò bó bản thân trong những đồ như chân váy bút chì và áo sơ mi. Thay vào đó, bạn có thể tinh tế thổ lộ một chút cá tính thời trang thông qua những lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc và kiểu dáng.

Empty

Buổi hẹn hò đầu tiên

Bí quyết mặc đẹp trong buổi hẹn hò đầu tiên chính là chọn trang phục thể hiện đúng tính cách của bạn. Bạn có thể trông thật nổi bật trong chiếc váy dự tiệc ôm sát nhưng nếu nó khiến bạn không thoải mái, có lẽ bạn cần một lựa chọn tinh tế hơn. Vì thế, bước đầu tiên bạn cần làm là chọn ra kiểu dáng trang phục giúp bạn tự tin nhất.

Empty

Khi thuyết trình

Điều quan trọng bạn nên làm là xác định đối tượng thính giả trong buổi thuyết trình đó. Lựa chọn trang phục mặc đẹp phù hợp trong đa số các sự kiện trang trọng như thế này là âu phục, quần ống rộng kết hợp với áo sơmi hoặc một chiếc đầm sơmi thanh lịch. Một chiếc váy ngắn cũn cỡn hoặc giày thể thao, giày bệt hẳn không phải là lựa chọn phù hợp.

Những lúc bối rối, bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè xung quanh hoặc tìm nguồn cảm hứng mặc đẹp từ ngôi sao, fashionista có cùng dáng người và theo đuổi phong cách bạn yêu thích. Cuối cùng, hãy thành thật với bản thân. Điểm mạnh và điểm yếu của bạn là gì? Bạn muốn gây ấn tượng như thế nào?

Theo:  xevathethao.vn copy link