6 combo chuẩn phong cách công sở đơn giản mà sành điệu giúp nàng mặc đẹp cả tuần

( PHUNUTODAY ) - Ghim ngay những gợi ý này bạn sẽ không phải tốn thời gian mỗi sáng xem mình nên mặc gì.

Nên mặc gì đi làm chắc hẳn là câu chuyện không của riêng cô gái nào khi làm việc ở môi trường không quy định đồng phục. Dưới đây là gợi ý 6 ngày mặc đẹp với những món đồ siêu cơ bản dành cho các cô nàng “office chic” sành điệu.

Quần tây - áo sơ mi - blazer

Thứ hai, bạn cần một bộ trang phục chỉn chu và sang trọng. Quần tây, áo thun và áo blazer là lựa chọn giúp bạn luôn sẵn sàng cho những cuộc họp đầu tuần. Bạn có thể kết hợp từ bộ màu cơ bản gồm trắng, đen và nâu hoặc tùy biến với nhiều màu sắc hơn dựa theo tủ đồ của bạn.

Empty

Quần ống rộng - áo sơ mi

Quần ống rộng cùng áo sơ mi màu sắc nhã nhặn là lựa chọn mặc đẹp thích hợp cho ngày “nghỉ ngơi” giữa tuần. Bạn có thể linh hoạt kết hợp quần ống rộng cùng các kiểu áo độc đáo khác như áo lệch vai, áo có cổ peter pan hoặc phối layer với sweater. Bạn có thể cập nhật một số kiểu phụ kiện và trang sức đang “gây sốt” thời gian gần đây như: dây chuyền layer ngọc trai, túi xách cầm tay.

Empty

Blazer - đầm suông

Áo blazer có thể kết hợp nhịp nhàng với nhiều món đồ cơ bản để tạo nên phong cách công sở thời thượng, và đầm suông chính là gợi ý hoàn hảo. Bộ trang phục gồm váy lụa, đầm sơ mi… được mặc bên trong chiếc blazer phom rộng không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu khi đến văn phòng mà còn phù hợp với những buổi cafe sau giờ làm.

Empty

Chân váy - áo sơ mi

Muốn tổng thể trang phục không đơn điệu, bạn có thể thay áo sơ mi trắng thành áo blouse có vài điểm nhấn như thắt nơ, tay bồng. Phụ kiện như giày, túi xách, kính mát, vòng cổ hay đồng hồ hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. Bạn nên lựa chọn độ ngắn – dài váy phù hợp để tạo nên nhiều style khác nhau. 

Empty

Áo thun - áo sơ mi - quần tây

Đây là combo dành cho những ngày giao mùa có thời tiết thay đổi thất thường. Áo thun bạn chọn nên là kiểu áo trơn hoặc in chữ với thông điệp tích cực và bố cục đơn giản. Sự hài hòa về màu sắc là điều bạn nên cân nhắc khi chọn cách phố đồ này. Bạn nên chọn một món đồ màu nổi và cân bằng với các tông màu trung tính khác.

Empty

Đầm suông - áo sơ mi

Để mặc đẹp vào nửa ngày cuối tuần tại công ty không có gì hợp hơn một chiếc đầm suông mặc bên ngoài áo sơ mi. Bản phối này vừa đem lại vẻ ngoài thanh lịch vừa đủ nổi bật cho những buổi chiều dạo phố cùng bạn bè. Kể cả khi bạn có dành hết cả ngày thứ bảy cho công việc thì bộ đôi này vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link