Ghim ngay một vài chiêu thức mix chân váy midi chiều chuộng mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Với chân váy midi bạn sẽ chẳng phải lo bị lộ khuyết điểm chân thô mà còn hack dáng tuyệt đối.

Chân váy midi là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều người. Nếu là một cô gái “nấm lùn” thì việc lựa chọn chân váy midi có độ dài phù hợp sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn. Nếu may mắn sở hữu vóc dáng đạt chuẩn thì item này càng giúp bạn tôn dáng và thanh lịch hơn nữa.

Empty

Vẻ ngoài đơn sắc khiến bạn cảm thấy gò bó, “một màu” thì hãy thử “đổi gió” với  áo thun ôm body, chân váy midi buộc dây và các phụ kiện đồng điệu.

Empty

Set đồ dạ tweed gồm áo khoác và chân váy midi mang vẻ đẹp quý phái, cổ điển diện cùng túi xách và mắt kính đen lại càng tăng thêm sự sang chảnh, chuẩn khí chất của một quý cô tiểu thư.

Empty

Với chân váy xếp ly màu vàng tươi, chỉ cần kết hợp với áo sơ mi gam màu xanh dương là sẽ dễ dàng tạo nên outfits nữ tính và trẻ trung vô cùng.

Empty

Vẫn là sơ mi trắng quen thuộc nhưng được thêm vào một chiếc quần giả váy họa tiết kẻ ca rô đen trắng và boots chiến binh hầm hố.

Empty

Chân váy jeans vừa năng động lại khỏe khoắn, là item có thể “kết thân” được với những nàng công sở hoặc quý cô thanh lịch khi mặc cùng blazer cúc mạ vàng.

Empty

Chân váy midi là item dễ phối nhất trong mọi loại trang phục và phù hợp với nhiều hình thể, vóc dáng của chị em. 

Empty

Trào lưu mặc váy ra ngoài quần đang là mốt và nếu bạn muốn biến chiếc váy midi quen thuộc của mình trở nên khác lạ vậy thì hãy thử ngay xu hướng này.

Empty

Váy maxi và chân váy mini lần lượt trở thành xu hướng trong mùa xuân và mùa hè, còn đối với thời điểm giao mùa thì chân váy midi mới là sự lựa chọn lý tưởng. 

vay-trong-suot

Chất liệu vải sheer xuyên thấu mang sự táo bạo phù hợp diện các buổi tiệc tối khi được đính kết thêm các chi tiết sequins lấp lánh ở phần đuôi váy.

Empty

Ngay cả khi diện chân váy xẻ cao họa tiết, chị em vẫn có được tổng thể trang phục thanh nhã, giải pháp là mix cùng sơ mi pastel ngọt ngào. 

Empty

Để khoe được vóc dáng cơ thể, bạn có thể mặc cùng áo crop top hoặc các loại áo dáng ngắn.

Các nàng thấp bé từ trước đến giờ thường đa số ưu ái những thiết kế váy ngắn trên gối để giúp chân dài ra và thân hình thon gọn hơn nhưng thực tế, thiết kế giúp giấu nhược điểm vóc dáng đỉnh cao nhất lại là những dáng váy dài quá gối lạ chính là chân váy midi đấy nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link