Muốn két sắt chật tiền, thần Tài "chiếu cố" cứ đặt 4 vật phong thủy này để "kích lộc" may mắn

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo phong thủy cầu tài nho nhỏ dưới đây sẽ khiến tiền bạc nhanh chóng chảy vào túi bạn.

Đặt gương trước két sắt

Đặt một chiếc gương đối diện két sắt để hình ảnh két phản chiếu trong gương. Đây là mẹo phong thủy cầu tài khiến tài lộc nhân đôi.

Đồng tiền xu

Đặt đồng tiền xu 5 cánh vào két sắt sẽ giúp phát huy tốt những may mắn cho gia đình. Về số lượng bạn có thể tùy ý lựa chọn dựa vào kích thước của két sắt nhưng cũng không nên dùng quá nhiều.

muon-ket-sat-chat-tien-dung-quen-bo-4-thu-sau-de-kich-loc

Bên cạnh đó, đồng tiền xu còn giúp bạn xua đuổi tà khí trong nhà khiến quỷ ma đều không thể nào quấy phá giúp cho gia chủ luôn bình an, thoát được những ốm đau bệnh tật, công việc luôn hanh thông thuận lợi.

Vòng cẩm thạch

Đặt vòng cẩm thạch có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ vào két sắt sẽ giúp hút tài lộc, tăng vượng khí cho kết sắt của bạn giúp gia chủ làm mọi việc vô cùng thuận lợi. Chưa kể, vòng cẩm thạch cũng là món đồ quý khi bạn bảo vệ nó trong két sắt sẽ giúp cho vòng không bị hỏng, không bị vỡ.

Tỳ Hưu

Khi bạn đặt tỳ hưu trong két sắt giúp hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Tuy nhiên, khi đặt lên két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí tốt hơn.

Đặt tủ hoặc két chứa tài sản và trang sức gần tường phía Tây Nam hoặc Nam của căn phòng, hướng tủ về phía Bắc. Phía Bắc là phía thần Tài cư trú, khi tủ quay về hướng đó, thần sẽ không ngừng “điền vào chỗ trống” cho tủ của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link