Muôn kiểu bán dâm nam

17:09, Thứ ba 26/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Gần đây cụm từ “bán dâm nam" không còn xa lạ gì với người dân Sài Thành. Nó dường như càng phổ biến hơn, xuất hiện nhiều con đường, hay trong những spa trá hình, là nơi tụ tập, hành nghề của những nam nhân sẵn sàng bán cái “vốn tự có”.

(Phunutoday)- Gần đây cụm từ “bán dâm nam" không còn xa lạ gì với người dân Sài Thành. Nó dường như càng phổ biến hơn, xuất hiện nhiều con đường, hay trong những spa trá hình ,là nơi tụ tập, hành nghề của những nam nhân sẵn sàng bán cái “vốn tự có”.

Nhận diện "trai gọi"

Dạo quanh một vòng qua đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (đoạn từ cổng Thảo Cầm Viên đến đường Nguyễn Hữu Cảnh) vào buổi tối sẽ thấy tấp nập người mua kẻ bán. Tại đây những màn phát tín hiệu, chào hàng, trả giá và cùng phóng xe đi tìm bãi đáp diễn ra khá sôi động. Không khó để nhận ra những gã đực rựa làm nghề mại dâm. Bề ngoài trông rất nam tính nhưng lại mở miệng với những câu từ chèo kéo, dáng vẻ yểu điệu.

Ở đây cũng không ít những gã bệnh hoạn về mặt giới tính, sẵn sàng bán thân theo kiểu vừa được thỏa mãn vừa được tiền và cũng lắm gã "nam cũng đi mà nữ cũng hổng chê".

 

Hoạt động bán dâm nam ngày càng sôi động. Ảnh: Dân Việt

Bên cạnh những tụ điểm, những con đường mại dâm nam thường xuyên tụ tập, lui tới, những spa, quán xông hơi trá hình cũng là nơi trú ngụ an toàn cho những trai gọi.

Theo thống kê của công an quận 10, TPHCM cho biết, chỉ từ đầu năm đến nay, cơ quan này đã bắt quả tang 3 địa điểm tổ chức mại dâm cho người đồng tính nam. Trước đó, khi đột kích vào cơ sở dịch vụ xông hơi Hoàng Minh trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, công an bắt quả tang 2 người khách nam đang "quan hệ" với nhau. Mại dâm nam không chỉ diễn ra trong các cơ sở quy củ mà ngay tại một số điểm hớt tóc máy lạnh cũng diễn ra hình thức mua bán dâm của nam đồng tính.

Xô đẩy tới nghề

"Vẫn biết là nghề “đau xót” nhưng vẫn phải theo “nghề” vì giờ mà về nhà lại bị bố mẹ đánh mắng hoặc chẳng nghề ngỗng gì thì lại là gánh nặng cho gia đình. Hoặc nếu bỏ nghề thì lại quay lại con đường ăn cắp vặt . Thế còn lương thiện hơn là trộm cắp" - Tuấn 17 tuổi (TPHCM) tâm sự trên báo Dân Việt.

Thêm những lý do cay đắng hơn cả là hầu hết những người này đều sử dụng ma tuý để quên đời và kéo dài thời gian “quan hệ” chiều ý khách hàng. Đó cũng là lý do khiến nhiều người không thể bỏ được nghề. Hết thuốc là lại đi khách.

Trả lời trên Dân Việt, ông Lê Quang Nguyên (Tổ chức Cứu trợ trẻ em) cho rằng, hầu hết các em đều ngầm mặc cảm về bản thân, đều cảm thấy mình bẩn thỉu, bỏ đi nên không còn hy vọng vào tương lai, cứ lang thang đến lúc nào vẫn còn sức lang thang.

V.H.Ph 24 tuổi , quê tỉnh Vĩnh Long - nghỉ học từ năm lớp 6 , hiện là một kỹ thuật viên gắn bó lâu năm tại Th.L Spa - cho biết hiện giờ lương của anh trên 17 triệu đồng. Đây là thu nhập không ít đối với thanh niên không được học hành như Ph.

Nhận thức của những người này về bệnh lây truyền là rất thấp thậm chí họ còn không sợ HIV. Các em cũng chưa bao giờ đi khám sức khoẻ. Nếu có hiện tượng viêm nhiễm đường sinh dục thì các em tự mua kháng sinh (loại nào cũng được) và vitamin C về “tự chữa”. Điều đáng lưu ý là hầu hết các em đều có bạn gái và thay bạn gái liên tục. Khi quan hệ tình dục với bạn gái cũng không dùng bao cao su để tạo “sự tin cậy”.“Họ trả tiền là họ mua mình. Mình phải chiều theo các yêu cầu của họ thôi” – Tuấn giải thích đơn giản.

Những hiểm họa từ cuộc sống buông thả của những bán dâm nam này đang là nguy cơ cho những bệnh lây truyền lây lan ra cộng đồng.

  • Trần Phương (Tồng hợp)

     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc