Điểm danh 6 xu hướng kính làm mưa làm gió hội sành điệu, update ngay để bổ sung cho tủ đồ hè

( PHUNUTODAY ) - . Với kiểu dáng đa dạng và tính ứng dụng cao, items này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2021 với nhiều sự phá cách trong mẫu mã, màu sắc và chất liệu.

Mùa hè đổ bộ là lúc kính râm (kính mát) bắt đầu quay trở lại từ sàn diễn Xuân Hè  với nhiều sự phá cách trong mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Vậy đâu là những kiểu kính mát đang được săn đón mùa Hè này?

Kính chữ nhật

Kính hình chữ nhật xuất hiện từ thập niên 1990 giờ đây được biến tấu góc cạnh hơn, cá tính và "cool" hơn với nhiều chất liệu và màu sắc, tròng kính cũng dày hơn. Kiểu kính này khá hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn bởi nó tạo cảm giác cân đối và góc cạnh hơn hẳn.

Empty

Kính tròn

Kính tròn là phụ kiện "đinh" mà bạn phải cẩn trọng trong việc chọn viền kính, kích cỡ và màu mắt kính để không bị lệch lạc so với khuôn mặt. Ưu tiên những kiểu cánh mảnh gọng và mắt màu đen classic.

Empty

Kính phi công

Kính phi công hay còn gọi là kính chuồn chuồn thường được làm bằng kim loại mỏng và tròng kính nhuộm màu đa dạng. Kính mát phi công thường có mắt kính to chiếm 1/3 khuôn mặt nên đây sẽ là "must have items" cho outfit của bạn nếu bạn muốn thật ngầu. 

Empty

Kính thể thao

Thiết kế kính thể thao đã bắt đầu lấn sân sang làng thời trang cũng được mấy năm gần đây rồi. Dòng kính này tuy khá "kén cựa" người chơi vì kiểu dáng khá lạ mắt, nhưng đây chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những ai muốn thử phong cách mới.

Empty

Kính mắt mèo

Kính mắt mèo luôn là items "ruột" trong tủ phụ kiện của các cô nàng sành điệu. Nếu muốn bắt trend bạn nên lưu ý quy tắc đối lập như khuôn mặt tròn thì nên chọn kính cỡ to có đường vát chéo cao và nhọn. Với những cô gái có gương mặt góc cạnh nên lựa chọn kính có kích cỡ vừa được viền tròn nhẹ nhàng để không tạo cảm giác khuôn mặt bị xương, gầy gò.

Empty

Dây chuỗi đeo kính

Dây chuỗi đeo kính lại tiếp tục quay trở lại vào năm nay với nhiều sự lựa chọn từ dây đeo ngọc trai, kim loại, vải,... phù hợp với outfit của mình. Vẻ cổ điển của dây đeo luôn hấp dẫn các cô nàng yêu thích phong cách cá tính, tự do và phóng khoáng. 

kinh-mat7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link