Gợi ý công thức mix sơ mi với chân váy giúp nàng công sở tuổi 30 hack eo thon

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ không chỉ tinh tế, duyên dáng còn hack dáng thon gọn mảnh mai cho các nàng diện đến công sở mỗi ngày.

Áo sơ mi và chân váy midi là bộ đôi rất được phái đẹp công sở hết mực yêu thích, chỉ với hai item này bạn có thể sáng tạo nhiều kiểu mix đồ tươi mới khác. Tuy nhiên, rất nhiều người lại chỉ thường "chọn bừa" chứ chưa biết cách biến hóa nhiều phong cách khác nhau với bộ đôi này. Nếu chưa có ý tưởng diện chân váy hay sơ mi trong mùa Xuân Hè này thì các nàng hãy ghim ngay những gợi ý dưới đây. Những combo này không chỉ tinh tế, duyên dáng còn hack dáng thon gọn mảnh mai cho các nàng diện đến công sở.

Empty

Lựa chọn sơ mi và chân váy lụa xuyệt tông, các nàng chẳng cần bất kỳ phụ kiện nào cũng xinh xắn, thanh lịch.

Empty

Cặp đôi áo blouse + chân váy xếp ly hack dáng cực khéo giúp nàng đẹp mọi hoàn cảnh trong mùa Xuân/Hè năm nay.

Empty

Đừng nghĩ chân váy denim già dặn hay khó nhằn, thiết kế vẫn có thể mix cực ngọt cùng áo blouse trắng cách điệu. 

Empty

Chỉ cần áo sơ mi trắng mix gọn gàng cùng chân váy họa tiết là quá đủ cho một set đồ đẹp đủ đường trong Hè này.

Empty

Luôn có vô vàn những dáng chân váy midi tôn dáng nhưng hack chân dài khéo nhất chính là thiết kế có thêm đường xẻ.

Empty

Sơ mi hoa mix cùng chân váy midi xếp ly, công thức đậm nét vintage nhẹ nhàng duyên dáng.

Empty

Chọn cho mình những gam màu nhẹ nhàng thanh thoát giúp nàng công sở xinh như tiểu thư đài.

Empty

Giữ nguyên sơ mi trắng nhưng chân váy midi cách điệu đôi chút với đường xẻ cao, chi tiết bất đối xứng tạo hiệu ứng sang chảnh thu hút.

Empty

Thanh lịch chỉn chu tuyệt đối với cách kết hợp sơ mi và chân váy lụa mềm mại.

Empty

Xinh nhất là chân váy hoa nhí dáng midi nhẹ nhàng, kết hợp cùng sơ mi dáng basic, công thức hack eo thon bụng phẳng cực kỳ vi diệu.

Empty

Một set matching mang lại cho các nàng những nét cá tính, sang chảnh và không kém phần thanh lịch. 

somi.14

Chân váy da xẻ cao, item tưởng không thế phù hợp với chốn văn phòng thì khi diện cùng sơ mi trắng cũng có ngay một set đồ thời thượng, cá tính mà vẫn tinh tế khỏi chê.

Sơ mi dù là basic cơ bản nhất cũng luôn là chiếc áo các nàng có thể diện đẹp mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn có một chiếc áo sơ mi, nó có thể mix nhiều kiểu không chỉ thanh lịch chỉn chu mà bạn còn có thể nắm trong tay một khí chất tuyệt đẹp. Tuy nhiên, chọn áo cũng là một con đường dài, không thể tránh khỏi việc sai lầm. 

Với nhược điểm cổ ngắn hoặc cổ đầy đặn nếu mặc áo sơ mi quá khít vào cổ hay nhấn nhá nhiều phụ kiện sẽ khiến phần thân trên bị lôi thôi. Do đó, khi chọn hay diện sơ mi, bạn hãy cố gắng tránh cổ áo cứng cáp hoặc quá khít. Hãy chọn các loại vải mềm và buông hờ 1 - 2 khuy cổ nhìn mảnh mai hơn nhiều. Còn các nàng có đôi vai hẹp hay tròn đầy muốn giảm bớt độ tròn trịa của cơ thể thì phải tránh những loại áo có chất liệu vải mềm vì sẽ nuốt chửng vóc dáng nếu có bờ vai hẹp và khiến thân trên nhìn "ú nụ".

Thay vào đó bạn nên chọn những chất liệu cứng cáp có phom dáng rõ ràng để cố định phần vai của mình. Riêng với những chất vải mỏng mềm mại thì kiểu áo có phần ve cổ to rộng, cách điệu đôi chút ở vai sẽ "giấu nhẹm" nhược điểm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link