Muôn kiểu tóc ngắn giúp bạn tỏa sáng trong tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Việc còn lại là chọn cho mình một outfit phù hợp để tự tin khoe sắc nơi tiệc tùng sang trọng thôi.

Tóc ngắn dự tiệc tạo kiểu uốn xoăn

Mái tóc ngắn uốn xoăn lơi đã góp phần hoàn thiện vẻ đẹp duyên dáng và tinh tế của nàng rồi. Kiểu tóc này sẽ nổi bật hơn khi kết hợp với chiếc kẹp khác màu giúp bạn tỏa sáng.

Empty

Tóc ngắn dự tiệc buộc nửa đầu

Buộc nửa đầu không chỉ có kiểu đơn giản thường thấy mà còn với kiểu buộc tóc được biến tấu như thế này chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả đầy mới lạ. Thay vì lấy một ít tóc ở hai bên và cột lại chính giữa, bạn có thể lấy 2 nhánh tóc vặn xoắn là đủ để giúp mình trở nên xinh xắn hơn bất kỳ ai rồi.

Empty

Tóc ngắn dự tiệc tạo kiểu tóc bob tém

Jiểu tóc này phù hợp với những bạn gái sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh tú và những ai có màu tóc sáng. Với mái tóc này bạn có thể kết hợp với chiếc đầm gợi cảm hay cá tính cũng đều phù hợp.

Empty

Tết tóc ngắn dự tiệc kiểu vương miện

Tết tóc ngắn dự tiệc năm trong top các kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới khi kết hợp cùng phong cách trang điểm kiêu sa, dễ dàng mix trang phục từ phong cách Á đến Âu.

Empty

Tết tóc ngắn dự tiệc với tóc mái

Với những bạn nữ nào có phần mái dài hoặc không có mái có thể áp dụng kiểu tóc tết tóc ngắn này.

Empty

Cách thực hiện: Lấy một ít tóc phần mái rồi chia thành 3 phần bằng nhau, sau đó, bạn lấy một ít phần tóc phía dưới và thêm vào phần giữa của 3 mối tóc ban đầu. Sau thắt tóc, bạn có thể kéo các phần rìa tóc để trông chúng thêm dày hơn nhé.

Tết tóc ngắn dự tiệc 2 bên cá tính

Một kiểu tóc ngắn dự tiệc đơn giản nhưng sang trọng cùng với những lọn tóc rối, lỏng lẻo được kết hợp để tạo hiệu ứng lãng mạn. Tết tóc kiểu Pháp trang trí thêm những sợi dây nơ, ruy băng hay các kẹp tóc, hoa cài sẽ giúp nàng tỏa sáng.

Empty

Búi tóc ngắn dự tiệc cao

Kiểu tóc này không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức mà vẫn có thể sở hữu kiểu tóc vô cùng sang trọng.

Cách thực hiện:  Sau khi buộc cao gọn gàng tóc lên đỉnh đầu, bạn đánh rối phần đuôi tóc bằng lược nhỏ sau đó nhẹ nhàng quấn lại, sử dụng kẹp ghim hoặc dây thun để cố định. Sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp.

Empty

Búi tóc ngắn dự tiệc kiểu tết

Đây là kiểu tóc phù hợp với các bạn nữ ưa thích phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại. Cách tạo hình của tóc tết búi giả lại vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, bạn sẽ trở nên vô cùng duyên dáng và đáng yêu, đồng thời, vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái.

Empty

Búi tóc ngắn dự tiệc thấp

Đây là cách tạo kiểu cho tóc ngắn dự tiệc mang phong cách Hàn Quốc ngọt ngào. 

Cách thực hiện: Rẽ ngôi lệch hoặc hất toàn bộ tóc ra sau để cột thấp, tiếp đến là xịt một ít gel để giữ nếp, dùng tay cuộn những lọn tóc và cố định bằng kẹp tăm. Bạn có thể nới lỏng các lọn tóc để trông nhẹ nhàng hơn. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link