Muốn một đời an yên, gặp nhiều may mắn, phụ nữ phải thuộc lòng 5 chữ "Đừng"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sai lầm 1 lần thì phụ nữ có thể cân nhắc mà tha thứ, nhưng nếu đến lần thứ 2 thì đừng để mình yếu mềm. Đừng cho phép anh ta làm đau bạn giống như một chuyện đương nhiên. Hãy cho anh ta biết, dám phản bội, làm đau bạn thì đáp án chỉ có kết thúc.

1. Đừng lúc nào đặt người khác lên trước mình

Là phụ nữ, đừng lúc nào sống vì người khác, lúc nào sợ người khác bị tổn thương rơi nước để rồi sau cùng chính bạn lại là người bị kẻ khác làm đau. Cuộc sống vốn ích kỷ, đừng đợi người khác đến thương mình, chính bản thân mình phải tự thương lấy mình phụ nữ ạ.

Sống là đặt bản thân mình lên trước, khi đủ yêu thương bản thân rồi thì lúc đó có muốn quan tâm đến người khác cũng không thừa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đừng bao biện cho lỗi lầm của đàn ông

Đàn ông sai lầm 1 lần thì phụ nữ có thể cân nhắc mà tha thứ, nhưng nếu đến lần thứ 2 thì đừng để mình yếu mềm. Đừng cho phép anh ta làm đau bạn giống như một chuyện đương nhiên. Hãy cho anh ta biết, dám phản bội, làm đau bạn thì đáp án chỉ có kết thúc.

3. Đừng khóc lóc, ỉ ôi

Nước mắt phụ nữ có giá trị là vàng là bạc, nếu như lúc nào bạn mang nước mắt ra để níu kéo người đàn ông yêu mình thì đó chỉ là sự phiền phức. Anh ta không yêu bạn thì cho dù bạn hi sinh đến mấy cũng dư thừa mà thôi.

4. Đừng ăn mặc hở hang chỉ để muốn đàn ông chú ý

Phụ nữ lúc nào thích ăn mặc hở hang, khoe thân chỉ để mong có được sự chú ý từ người đàn ông thì đừng vội vui mừng.

Anh ta nhìn ngắm bạn nhưng anh ta chỉ xem bạn là loại phụ nữ dùng tiền là mua được mà thôi. Bởi thế nên phụ nữ hãy nhớ, thay vì chú ý quá nhiều vẻ ngoài của mình hãy chăm chút cho tâm hồn và trí tuệ thì tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Đừng so sánh bản thân mình với ai khác

Mang bản thân mình ra so sánh với người khác rồi hạ thấp chính mình là một điều vô cùng ngu ngốc. Cuộc đời này vốn muôn màu muôn vẻ, thế nên chẳng việc gì bạn đem bản thân so sánh với người khác cả. Bạn có điểm mạnh mà người khác không có được nên đừng thấy tự ti hay tỏ vẻ yếu kém so với người khác. Hãy sống theo cách bạn muốn, đừng sống theo người khác muốn. Là phụ nữ, hãy có chính kiến riêng của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link