Phụ nữ dễ bị cám dỗ, sa vào lòng người đàn ông khác ở độ tuổi bao nhiêu?

( PHUNUTODAY ) - Nếu như đàn ông ở độ tuổi ngoài 20 thì thường có đời sống tình dục phóng khoáng thì ngược lại ở độ tuổi 30 - 35 phụ nữ rất dễ ngoại tình.

Trong hôn nhân, nếu như giữa vợ và chồng phải sống xa nhau hoặc do áp lực công việc trong cuộc sống khiến cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau thì lúc này không chỉ người phụ nữ lo lắng không biết chồng có ngoại tình không. Mà với đàn ông thì cũng băn khoăn không kém, lúc nào họ lo lắng không biết vợ có cô đơn quá mà ra ngoài 'ăn vụng' hay không.

Vậy độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất là bao nhiêu? Theo như các nghiên cứu thì khi đến tuổi trung niên, cả đàn ông và phụ nữ rất dễ yếu lòng và rơi vào cám dỗ. Nếu như đàn ông ở độ tuổi ngoài 20 thì thường có đời sống tình dục phóng khoáng thì ngược lại ở độ tuổi 30 - 35 phụ nữ rất dễ ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc còn yêu đương hẹn hò, người đàn ông có xu hướng rất quan tâm và cưng chiều đối phương bằng những món quá bất ngờ, những lời ngọt ngào yêu thương. Nhưng sau khi kết hôn thì khác, đàn ông cho rằng họ không cần phải quan tâm đến người phụ nữ nhiều nữa. Nhưng thực tế, phụ nữ tuổi nào cũng cần được yêu thương, quan tâm, chăm sóc.

Chồng cứ mải công việc, không có sự quan tâm, chia sẻ từ chồng thì vợ rất dễ cô đơn. Lâu dần họ không còn muốn chờ chồng mà mong mỏi tìm sự quan tâm từ người đàn ông khác ở bên ngoài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi còn bận con cái thì phụ nữ kiềm chế được bản thân, lúc con cái lớn hơn thì họ sẽ giải phóng cho những ham muốn kìm hãm bên trong cơ thể mình đã bị giam giữ trong thời gian dài nên họ khó mà kiềm chế được ham muốn, cảm xúc của mình.

Mặt khác, với trình độ tri thức của phụ nữ ngày một cao thì ở độ tuổi 30 - 35 thì phụ nữ thường đã có khoảng thời gian làm việc khá dài. Sự nghiệp ổn định nên họ không lo việc dựa dẫm vào chồng mà hoàn toàn có thể tự chủ, độc lập về kinh tế nên phụ nữ có xu hướng làm mẹ độc thân và ly hôn ngày càng gia tăng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link