Một giọt nước mắt đàn bà có giá trị tựa kim cương, dại gì mà phung phí cho kẻ không xứng đáng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có thể tốt với thiên hạ trừ người phụ nữ của mình ra, lý do thì chẳng tài nào hiểu được. Sau những lần chờ đợi mòn mỏi sự quan tâm của đàn ông dành cho mình thì đàn bà quyết định tự mình yêu mình còn hơn.

Với người đàn bà, chỉ cần đàn ông đối xử tốt với cô ấy 5 năm, 10 năm...thì cả đời cô ấy sẽ cảm động và một lòng chung thủy. Nhưng còn đàn ông, sự tử tế của đàn bà có nhiều thế nào đi chăng nữa thì cũng không đủ sức để níu kéo anh ta lại bên mình.

Đàn ông không coi tình yêu là tất cả trong đời mình, đối với đàn ông thì chỉ cần tiền, sự nghiệp còn đàn bà có tiền cũng 'mua' được khối cô rồi.

Đàn bà không yêu thì thôi, đã yêu vào thì ai rồi cũng sẽ phải rơi nước mắt vì một người đàn ông. Bởi nước mắt là ngôn ngữ thể hiện nỗi đau cùng cực của họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đáng tiếc có mấy người đàn ông biết trân trọng điều đó cơ chứ? Đàn bà ạ, nước mắt của chúng ta có giá trị tựa kim cương, thế nên đừng rơi dù chỉ là 1 giọt cho những kẻ không đáng.

Bởi nếu người yêu bạn họ sẽ biết đau khi bạn khóc, bởi có câu nói rằng: "Có những giọt nước mắt, người nhìn còn thấy khổ sở hơn là người đang khóc''. Còn kẻ cạn tình thấy bạn khóc họ chỉ xem đó là phiền phức mà thôi.

Khi thấy một người đàn bà khóc, đàn ông đều cho rằng phụ nữ quá yếu đuối, lúc nào mang giọt nước mắt ra để dọa dẫm, để lấy lòng thương hại từ đàn ông.

Nhưng không có đâu đàn ông ạ, chẳng có người đàn bà nào thích khóc, chẳng qua là vì hoàn cảnh xô đẩy, vì quá bất lực trước những gì xảy đến với mình nên họ mới òa khóc vậy thôi.

Đàn ông khi yêu hay khi kết hôn lúc nào được nhiều hơn mất. Còn với đàn bà thì họ mất nhiều hơn được, nếu như những giọt nước mắt và sự tổn thương đàn ông mang đến đàn bà quy đổi ra tiền thì bất cứ người đàn bà nào trên thế giới này cũng trở thành tỷ phú. Đến đây thì các anh hiểu cả rồi chứ?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có thể tốt với thiên hạ trừ người phụ nữ của mình ra, lý do thì chẳng tài nào hiểu được. Sau những lần chờ đợi mòn mỏi sự quan tâm của đàn ông dành cho mình thì đàn bà quyết định tự mình yêu mình còn hơn.

Rồi sự tệ bạc của đàn ông cũng sẽ dạy cho đàn bà kiên cường, mạnh mẽ. Bởi nếu không kiên cường ngã ở đâu mạnh lên ở đây thì không lẽ đàn bà chúng tôi ngồi đó khóc lóc cả đời thì đâu có ích gì?

Đàn bà, cuộc đời này vô thường lắm, sức đâu mà bao bọc mãi người làm khổ mình. Có yêu, có cưới thì hãy chọn đàn ông làm mờ vết son của mình chứ không phải làm lem mascara của bạn mỗi ngày. Mỗi khi định rơi nước mắt vì người đàn ông tồi thì hãy ngước mặt lên trời, để nước mắt chảy ngược vào trong, để bạn nhớ rằng nước mắt của mình rất đắt, chẳng dại gì vì người đàn ông không xứng mà rơi xuống cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link