Muốn thật nổi bật trong lễ hội cuối năm chị em đừng bỏ qua những màu nhuộm "chất chơi" này

( PHUNUTODAY ) - Để bản thân thật "hoành tráng" cho các dịp lễ sắp tới thì hãy thử ngay một số màu tóc lung linh này.

Thời khắc giao mùa đã đến cho nên việc thay đổi kiểu tóc để phù hợp hơn vào mùa này cũng là lúc F5 phong cách bằng cách thay đổi stye trang điểm hay kiểu tóc. Để bản thân thật "hoành tráng" cho các dịp lễ cuối năm, hãy thử tham khảo một số gợi ý sau. 

Màu cam cháy

Tông tóc này dự sẽ là một màu hot trở lại gần đây, chỉ cần pha thêm chút khói nhưng khi các nàng diện vẫn sẽ trông rất nổi bật. Với một màu như vậy thì việc tẩy tóc ít nhất hai lần là chắc chắn nhưng đừng lo nếu chăm sóc kỹ càng thì các nàng vẫn sẽ có một mái tóc suôn mượt.

Empty

Tông này được pha trộn giữa 2 sắc thái chính là cam và phụ là vàng. Màu vàng cam được đánh giá là một trong những sắc thái dữ dội nhất nên bạn có thể tận dụng màu sắc này để hoàn thiện màu tóc ombre. Chuyển từ cam cháy ở phần chân tóc và nhạt dần sang vàng hoa hướng dương khi xuống ngọn tóc.

Màu vàng hổ phách

Tông màu sáng dành cho các nàng vào khí trời mát lạnh ngay lúc này. Tuy là một tông sáng nhưng màu tóc này lại rất tôn da của chị em, thêm chút make up nhẹ nhàng thôi là cũng đủ "xịn xò" để bước đi chơi cùng bạn bè rồi.

Empty

Tông màu vàng này vẫn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn "lột xác" vẻ ngoài 360 độ. Nếu trước nay chưa thử qua màu vàng hoe như thế, bạn nhất định phải chọn diện ngay, bạn có thể yêu cầu gia giảm tông vàng để hợp mặt nhất có thể.

Màu nâu cam

Màu nâu cam này tuy không quá chói nhưng cũng đủ giúp bạn trông nổi bật giữa đám đông. Đây cũng là màu tóc ít kén da nhất và phù hợp để các nàng diện bất kể mùa nào. Nó là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc pha trộn gam màu nâu trầm với màu cam mang đến sự trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi người. Màu tóc nâu cam đất mang đến cho bạn vẻ cá tính, trẻ trung, phù hợp với mọi làn da. Bạn có thể kết hợp với các kiểu uốn, xoăn sóng tự nhiên mà không sợ lỗi mốt.

Empty

Màu mallen streak

Đây chính xác là màu tóc bùng nổ vào năm nay và cũng rất hợp để diện vào mùa lạnh. Cc nàng chỉ cần nhuộm phần tóc mái sao cho màu đối lập với phần tóc còn lại như (vàng - đen, cam - nâu). Phần make up chú trọng vào đôi mắt là hoàn hảo.

Empty

Màu anh đào

Lại một màu pastel dành cho các nàng khiến ai nhìn vào cũng đều thu hút nhưng chỉ phù hợp với những bạn da sáng mà thôi. Nhưng nếu các nàng chăm make up thêm một tí thì đây vẫn là màu tóc tuyệt vời giúp bạn trông cực kì "xịn".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link