Muôn vàn cách diện áo thun với chân váy vừa trẻ trung vừa thu gọn vóc dáng thật mảnh mai

( PHUNUTODAY ) - Muốn trẻ trung, hack tuổi và sành điệu vào mùa thu thì bạn hãy diện áo thun và chân váy nhé!

Áo thun với kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ, rộng rãi có thể mang đến cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Nhiều người thường mix áo thun với quần jean đi với giày sneaker hoặc giày bệt. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, các tín đồ thời trang đã nâng vị trí của chiếc áo thun lên một tầm cao mới bằng cách phối chất chơi hơn nhiều.

Empty

Nếu Yến Trang nữ tính khi phối áo thun với chân váy denim, thì Yến Nhi lại mang hơi hướng khỏe khoắn, mạnh mẽ khi mix cùng quần jeans.

Empty

Chỉ trong phút chốc, bạn gái đã có bộ đồ đậm chất teen với một chiếc áo thun và một chiếc váy denim. Việc lựa chọn một đôi giày sneaker cùng với tất dày giúp bạn hồi teen nhanh chóng.

Empty

Cứ diện áo thun, thêm váy kẻ caro là bạn gái ngay lập tức sẽ trẻ ra vài tuổi.

Empty

Minh Hằng được biết đến là một trong những sao nữ “diện gì cũng đẹp” của Vbiz. Chiếc áo thun in slogan đơn giản mix cùng chân váy, giày loafer và kiểu tóc đuôi ngựa cột cao giúp cô nàng cực kỳ năng động và thoải mái khi dạo phố.

Empty

Khi không diện những bộ bikini nóng bỏng, Ngọc Trinh trẻ trung, cá tính với áo thun trắng họa tiết dễ thương phối cùng chân váy denim.

Empty

Rất hiếm khi Hà Hồ khiến fan phải thất vọng về gu thời trang. Bạn có thể nhìn thấy một Hà Hồ kiêu kỳ, sang chảnh với những bộ váy lộng lẫy trên thảm đỏ. Và bạn cũng có thể bắt gặp một nữ ca sĩ đơn giản, trẻ trung khi mix áo thun với chân váy họa tiết.

Empty

Đối với những bạn gái theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì áo thun mix với váy trơn là bộ đồ chẳng bao giờ lỗi mốt. Đây chính là set đồ sẽ giúp bạn gái tỏa sáng trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại. 

Empty

Khi bạn mix váy dài này với áo sơ mi, áo thun, bạn sẽ nổi bật hơn trong mỗi lần xuống phố.

Empty

Vào mùa thu, những chiếc áo thun dài tay được nhiều bạn gái lựa chọn vì vừa giúp giữ ấm, lại mang đến cho bạn gái vẻ ngoài dịu dàng. 

phoi-do-voi-quan-ong-rong-3

Bạn có thể kết hợp với giày sneaker hoặc giày kitten heels tuỳ thích. Cách phối này phù hợp với mọi vóc dáng. Tuy nhiên bạn nên chú ý màu sắc giữa áo và quần để chọn giày đi kèm. Để chinh phục những chiếc áo thun cá tính, một trong những công thức kết hợp mới lạ được nhiều cô nàng ưu ái chính là diện cùng quần ống rộng. Từ quần jeans ống loe, quần cullotes, bạn sẽ tìm thấy đa dạng lựa chọn khi diện cùng áo này. 

Empty

Quần bò rách phù hợp với những cô nàng cá tính.  Kiểu quần phù hựp cho mùa hè có thể là skinny hoặc baggy. Khi mặc, bạn gái có thể kết hợp một số phụ kiện khác để có thể tạo nên những bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link