Món đồ thời trang diện được từ hè sang thu giúp nàng 30 hack tuổi như 20

( PHUNUTODAY ) - Mẫu áo này tương đối giống áo thun, nhưng vẫn có điểm riêng biệt, xứng đáng để chị em sắm về nhà.

Trời bắt đầu chuyển thu, chị em nên bổ sung cho tủ đồ các items chuẩn mốt, trendy, một trong số đó chính là áo len mỏng, cộc tay. Mẫu áo này tương đối giống áo thun, nhưng vẫn có điểm riêng biệt, xứng đáng đầu tư. Chất liệu vải len mỏng của mẫu áo cộc tay này rất hợp với tiết trời thu se lạnh, nhưng cũng không khiến chị em cảm thấy khó chịu, ngốt ngát. Cũng chính nhờ chất liệu vải len mềm mại mà dễ dàng mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính. 

Empty

Áo len cộc tay không hề thua kém áo thun - biểu tượng mùa hè về sự trẻ trung, năng động. Do đó, không quá lời khi công nhận áo len cộc tay là "bảo bối" hack tuori. Chị em có thể sắm cho mình một vài chiếc áo len cộc tay mang tông màu trung tính như đen, trắng, be. Các phiên bản áo len cộc tay này cực dễ mix đồ.

Hơn nữa, áo len mang tông màu pastel hoặc màu sắc rực rỡ chính là lựa chọn đáng lưu tâm. Các mẫu áo len sắc màu lại càng tăng thêm hiệu quả hack tuổi, tạo điểm nhấn cho outfit. Những chiếc áo họa tiết kẻ chẳng những trẻ trung, năng động mà còn đem đến vẻ "tây tây", sang xịn cho người mặc, nhất là khi chị em chọn áo kẻ có phối màu trang nhã.

Empty
Empty

Nếu kết hợp áo len cộc tay với quần ống suông, vẻ ngoài của chị em trông sẽ rất thanh lịch, công thức này thậm chí có thể áp dụng được khi đi làm. Ngoài quần jeans và quần ống rộng, nhiều quý cô sành điệu còn kết hợp áo len tăm với chân váy.

Có một số bí kíp mà chị em sẽ được hack dáng ngoạn mục hơn. Cụ thể, hãy sơ vin khi diện áo len tăm cộc tay, bạn sẽ có thể nâng cấp outfit thêm phần tinh tế, và ăn gian được vài phân chiều cao. Trong trường hợp bạn không muốn sơ vin, hãy chọn áo len dáng lửng. Item này sẽ giúp hé lộ phần cạp cao, kéo dài chân và còn tăng thêm vẻ phóng khoáng, "ăn chơi" cho người mặc.

Empty

Khi diện áo len cộc tay, các quý cô sành điệu có rất nhiều cách để giúp set đồ thêm hút mắt. Họ sẽ tô điểm cho outfit một chiếc dây chuyền vàng, hoặc vòng cổ ngọc trai.

Empty

Mẫu áo này còn hợp với mọi lứa tuổi, nàng 30+ diện cũng không sợ bị "cưa sừng làm nghé". Để ý một chút, chị em sẽ nhận ra áo len cộc tay phủ sóng street style của hội sành điệu từ mùa hè năm nay, và sẽ càng phủ sóng hơn nữa trong mùa thu. Do đó, áo len cộc tay chính là lựa chọn hoàn hảo, giúp chị em chứng minh khả năng bắt trend nhanh nhạy. Cuối cùng, áo len tăm thích hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm đến đi chơi nên càng xứng đáng để đầu tư.

Theo:  xevathethao.vn copy link