Muôn vàn công thức mix áo blouse trắng hack eo thon dáng chuẩn cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần kết hợp cùng những item đơn giản nhất, các nàng 30+ cũng có ngay những bộ cánh thanh lịch và sang chảnh tuyệt đối.

Thiết kế blouse trắng mềm mại nhẹ nhàng tô điểm cho phong cách của các nàng công sở tuổi 30+. Mẫu áo này nữ tính và sang chảnh cho mọi set đồ công sở trong mùa Xuân/Hè này. Áo blouse trắng là item diện vào mùa xuân hay hè đều hợp, nhưng lại càng lý tưởng hơn để mặc khi mùa thu. Muốn tạo nên những set trang phục tươi xinh, sành điệu nhất, chị em cũng nên ghim thêm cho mình nhiều ý tưởng mix&match như gái Hàn.

Với nàng ngoài 30, chỉ cần một chiếc áo blouse trắng tinh giản, sang trọng là đã có thể chinh phục mọi phong cách khi đến công sở. Đây chính là gợi ý dành cho các nàng khi sở hữu một chiếc áo blouse trắng trong tủ đồ.

sao-viet-ao-blouse-12-1501

Diện áo blouse, kết hợp cùng quần âu đen, thêm đôi cao gót mũi nhọn là nàng công sở hoàn thiện set đồ đẹp đủ đường. Ngay cả những sự kiện quan trọng, công thức này vẫn giúp bạn ghi điểm tuyệt đối.

blouse3

Chỉ cần một chiếc áo len mỏng khoác hờ lên vai, một đôi giày lười đơn giản sẽ hợp hơn là đôi cao gót lênh khênh hack dáng.

jeanspuff5ordinairementdotom-1588060557100400126199

Chiếc áo có thể mix cùng tất cả các kiểu quần jeans mà bạn có trong tủ đồ từ dáng quần ống đứng, ống loe, ống côn đến cả quần skinny ôm sát.

2(152)

Thay đổi phong cách một chút với chân váy midi cũng là một ý tưởng tuyệt vời để các nàng diện đến công sở hay tham dự các sự kiện quan trọng khác. Sơ vin gọn gàng áo cùng chân váy tinh tế và trang nhã cho mọi cô nàng.

Để hack tuổi siêu đỉnh thì đây chính là chân ái dành cho nàng công sở tuổi 30. Chân váy vải tweed phảng phất nét cổ điển, để các nàng không bị "cưa sừng làm nghé. Mẫu áo này rất hợp để diện cùng áo blouse, nàng nào mê style nữ tính sang chảnh chắc chắn không thể bỏ qua. 

Empty

Áo blouse trắng tay bồng  mix với quần đen thôi là đã rất đẹp, và đảm bảo sự hài hòa, tinh tế của cả set trang phục. Chiếc túi xách màu xanh lá xô thơm đã giúp tạo điểm nhấn.

Empty

Áo blouse nhấn eo nhẹ có tác dụng tạo hiệu ứng dáng mi nhon, cao ráo hơn cho chị em. Khi kết hợp với quần jeans xanh, tổng thể trang phục này toát lên nét trẻ trung.

Empty

Áo blouse trắng cổ Chelsea, tay bồng đem đến cho chị em vẻ ngoài ngọt ngào và yêu kiều. Mẫu áo này rất hợp mix với quần jeans.

Empty

Mix áo blouse với quần jeans ống đứng thì sẽ có được outfit gọn gàng, cực trẻ trung. Combo này có khả năng tạo hiệu ứng cao ráo cho vóc dáng mà không cần sơ vin.

Empty

Mẫu áo blouse nhấn eo này vừa chỉn chu, vừa thanh lịch. Khi kết hợp với quần âu, chị em có được tổng thể trang phục nữ tính.

Empty

Quần jeans để mix cùng áo blouse trắng vẻ ngoài sẽ chỉn chu và nhã nhặn hơn. Những món phụ kiện như thắt lưng da mảnh, túi cói để thú vị hơn. 

Empty

Áo blouse cổ Peter Pan + quần jeans ống đứng, đôi giày sandal đã đặt một cái kết hoàn hảo cho bộ đồ. Lựa chọn này vừa thanh lịch, vừa phóng khoáng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link