4 mẫu áo cao cổ là chân ái của mùa thu vừa sành điệu vừa giữ ấm những ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo này giờ đây đa dạng trong phom dáng với thiết kế cut-out, crop top hay xuyên thấu gợi cảm,… rất đa dạng.

Những chiếc áo cổ cao luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo mùa Thu, nngày càng xuất hiện nhiều biến thể mới. Kiểu áo này giờ đây đa dạng trong phom dáng với thiết kế cut-out, crop top...

ÁO BLOUSE MỀM MẠI

Tạm biệt những chiếc áo cổ cao trơn hãy cùng đổi phong cách với những chiếc áo từ chất liệu satin bóng hay vải dập. Thiết kế này sẽ đem đến sự nữ tính và trang nhã cho người mặc. Để tăng thêm cảm giác sang trọng và quý phái, diện lên đảm bảo được khen sành điệu. 

Empty

GỢI CẢM VỚI ÁO CỔ CAO CUT-OUT QUYẾN RŨ

Mẫu áo này với những đường cắt xẻ quyến rũ chính là món đồ hoàn hảo để nâng cấp phong cách thời trang của chị em. Chi tiết cut-out tinh tế sẽ giúp phái đẹp khoe được tối đa vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể mà không tạo cảm giác phô phang. Đường cắt ở phần ngực hoặc chi tiết cut-out bất đối xứng ở một bên vai độc đáo.

Empty

ÁO IN HOẠ TIẾT

Áo lưới mỏng in hoạ tiết với phần cổ cao đang là item thời trang “chiếm lĩnh” thị trường. Vừa khoe đường cong vừa còn có thể giữ ấm cho cơ thể với phần cổ cao và tay áo dài. Cách dễ nhất để mặc chiếc áo này chính là kết hợp cùng những chiếc slip dress hay áo hai dây. Dù có từ năm ngoái nhưng cho đến năm nay nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn được chị em sành điệu tận dụng lại nhiều hơn. 

Empty

ÁO CỔ CAO THỂ THAO

Đừng bỏ qua những chiếc áo thể thao với phần cổ cao thời thượng và tiện lợi. Thiết kế này không chỉ là “trợ thủ đắc lực” giúp giữ ấm cơ thể trong các buổi tập ngoài trời mà còn mang vẻ khỏe khoắn cho phong cách của bạn nữa đây. Ngoài phiên bản chui đầu tiện lợi, bạn có thể chọn các mẫu áo với phần khoá kéo ở cổ để thoải mái và linh hoạt hơn khi vận động. Những chiếc ào này được rất nhiều chị em yêu thích và lăng xê. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link